Download tài liệu Đặt tên thương hiệu: Theo “Tây” hay “Ta” – pdf Ở khía cạnh một doanh nghiệp, việc quyết định đặt tên thương hiệu theo “Tây” hay “Ta” không chỉ dựa trên lòng tự hào dân tộc mà phần nhiều dựa lợi điểm của việc đặt tên này trong việc nâng cao khả năng thành công của một thương hiệu. Ngày đăng 16/12/2011 Share Bình luận Download Chủ đề liên quanĐặt tên thương hiệu Có thể bạn quan tâm... Vì sao VPBank đổi tên? Thành bại với cái tên Điều gì ẩn chứa bên trong một cái tên thương hiệu? Ngành bia rượu và cuộc chiến đặt tên thương hiệu Bài học khi đặt tên thương hiệu 18 chiến lược và công cụ đặt tên sản phẩm hay tên công ty – Phần I 18 chiến lược và công cụ đặt tên sản phẩm hay tên công ty – Phần II Sự thay đổi tên gọi của những thương hiệu nổi tiếng Xây dựng thành tố thương hiệu Một doanh nghiệp cần bao nhiêu tên? Click để bình luận Nhập bình luận Hủy Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *Bình luận Tên * Email * Trang web Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. Please enter an answer in digits:three × 3 =