Connect with us
  • Nestlé: cơ hội sau khủng hoảng

    Tuần trước, công ty sản xuất thực phẩm dinh dưỡng Nestlé Việt Nam đã khánh thành phân xưởng sản xuất hạt nêm Maggi mới tại nhà máy của công ty ở khu công nghiệp Biên Hòa II, tỉnh Đồng Nai.

  • Virgin Sải Cánh Bay Xa

    Theo các chuyên gia nghiên cứu chiến lược, phương pháp mở rộng kinh doanh của Sir Richard Branson có thể tóm gọn như sau “Cứ ném mọi thứ vào tường thử xem thứ gì còn nguyên.” Có thể họ đúng. 

  • Phương pháp marketing rượu

    Bài toán marketing rượu được đa số dân marketer hết sức quan tâm và dầy công nghiên cứu với mục đích tìm ra phương thức marketing phù hợp, hiệu quả và lách luật êm thấm…

  • Khốc liệt thị trường bia

    Thị trường bia vẫn tiếp tục hấp dẫn với mức tăng trưởng tốt, dù kinh tế có nhiều khó khăn. Công ty liên doanh Nhà máy Bia Việt Nam (VBL) - nơi đang sản xuất các nhãn hàng như Heineken, Fosters, Tiger, Larger, Larue, BGI - thành vi

  • Slogan mới của du lịch Việt: Thiếu tự tin, thừa khác biệt

    Một chiến dịch, một logo (biểu tượng), một slogan (tiêu đề) mới với tên gọi "Vietnam - A Different Orient" (Việt Nam - Sự khác biệt Á Đông). Liệu chiến dịch này có phải là bước nhảy vọt mà ngành công nghiệp du lịch của Việt Nam đang mong đợi?

  • Nokia “kết hôn” với Microsoft, có đẻ ra đại bàng?

    Cuối tuần trước, hãng điện thoại Nokia đã đi một bước táo bạo, liên kết cùng với Microsoft, nhằm nỗ lực giành lại thị phần đã mất vào tay iPhone và Android. Tuy nhiên, bình luận về vụ việc, Phó chủ tịch Google nhận định “hai con gà tây không thể đẻ ra đại bàng”.

  • Tương lai của Twitter sẽ ra sao?

    Tuần trước, tại Hội nghị Di động toàn cầu tổ chức ở Barcelona (Tây Ban Nha), Giám đốc điều hành Twitter Dick Costolo cho biết, việc Google đàm phán mua lại Twitter và họ đã định giá "tiểu blog" này tới 10 tỷ USD đều không chính xác và tất cả "chỉ là tin đồn".

  • Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu toàn cầu

    Tại trụ sở của tập đoàn Asus ở Đài Bắc, chỉ tay vào chiếc xe bò chở một khối sắt nặng hơn 2 tấn trên màn hình, ông Jonathan Tsang, Phó chủ tịch tập đoàn Asus, hỏi các phóng viên của Việt Nam, Indonesia và Ấn Độ: “Các bạn có biết đây là cái gì không? Chắc các bạn không thể hình dung được đây chính là chiếc máy tính

  • Chọn phân khúc cho sôcôla Việt

    Cùng với nhận định thị trường sôcôla Việt Nam đang vào giai đoạn chín muồi, ông Gricha Safarian, Tổng Giám đốc Công ty Grand- Place Việt Nam, cho biết công ty ông vừa tung ra sản phẩm sôcôla nguyên chất từ ca cao Việt Nam ngay trong tháng 1 vừa qua. 

  • Ryanair – Xây dựng thương hiệu bằng cách… gây sự

    Hãng hàng không giá rẻ Ryanair của Ireland lại vướng vào rắc rối. Ngài Giám đốc Điều hành Michael O’Leary buộc phải chính thức xin lỗi ông chủ easyJet – Sir Stelios Haji-Ioannou, sau khi “trót” tung ra chiến dịch quảng cáo châm biếm Sir Stelios như cậu bé Pinochio mũi dài nói dối.

Xem thêm

DNA Viết

To Top