Connect with us
  • Thể thao và hình ảnh quốc gia

    World cup 2010 lần đầu tiên tổ chức tại Nam Phi. 4 năm trước, Đức đã có "mùa hè thần tiên" khi là tâm điểm của thế giới. Vậy thể thao ảnh hưởng tới hình ảnh quốc gia ra sao? 

  • Phao cứu sinh trong khủng hoảng: Dựa lưng các thương hiệu bảo đảm

    Bộ phim ca nhạc về đề tài trường học và cũng là một trong những thành công bất ngờ của hãng Fox Glee có thể kết thúc bằng chiến thắng cuộc thi hát địa phương của các nhân vật chính, hoặc cũng có thể là không gì cả. Nhưng một điều chắc chắn: Người hâm mộ sẽ tìm thấy các sản phẩm ăn theo bộ phim kịp lúc mùa chiếu thứ hai bắt đầu vào mùa thu này.

  • Cái chết của thương hiệu Thailand

    Nhiều năm qua, cụm từ Thailand đồng nghĩa với Thiên đường: một nền dân chủ vững mạnh, một nền kinh tế giữ tỷ lệ tăng trưởng thuộc loại cao nhất thế giới suốt những năm 1980 và đầu những năm 1990 thế kỷ trước. 

  • Chuyện cổ tích mang tên iPad

    Ngày xửa ngày xưa, có một người đàn ông vô cùng thông minh và giàu có. Ông ta bước lên sân khấu rộng lớn, trên tay cầm một chiếc máy tính dẹt, phẳng và không có bàn phím, cố gắng thuyết phục các phóng viên rằng trong vòng 5 năm tới, loại máy này sẽ trở thành bá chủ thế giới.

  • Chất lượng và quảng bá: Yếu tố tăng thị phần cà phê Việt Nam tại thị trường Mỹ

    Những năm gần đây, cà phê Robusta của Việt Nam ngày càng được người tiêu dùng Mỹ biết đến và ưa chuộng. Cải thiện chất lượng và tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu sẽ mở rộng được thị phần cho cà phê Việt Nam tại thị trường Mỹ.

  • Nhà vô địch thương hiệu World Cup 2010: Adidas hay Nike?

    Với khoảng 2.6 tỷ người trên thế giới theo dõi World Cup 2010, các chuyên gia marketing có những ngày bận rộn để quảng bá thương hiệu của mình. Nổi bật trong số họ đó là cuộc chiến giữa 2 đối thủ không đội trời chung: Nike - Adidas.

  • Thương hiệu Việt: Từ tầm nhìn đến thực tế

    Mặc dù Chính phủ đã có rất nhiều chương trình nhằm thúc đẩy sự phát triển của hàng hóa mang thương hiệu Việt Nam, nhưng những thương hiệu này đang gặp vô số khó khăn để khẳng định giá trị của mình trên thị trường. Bài viết sau nhằm giải thích những nguyên nhân của những khó khăn này.

  • Ba bài học đổi mới từ Apple

    Tháng 9/2005, trong buổi làm việc với một công ty truyền thống, một vị CEO đã phát biểu rằng: "Không có lợi thế nào là bất biến. Dẫu cho công việc kinh doanh cốt lõi của một công ty đang thuận lợi nhưng nhân viên của nó vẫn phải liên tục sáng tạo để duy trì lợi thế cạnh tranh trong môi trường kinh doanh ngày càng khắc nghiệt".

  • Mô hình cho hàng nông sản Việt tạo thương hiệu

      Mặc dù các mặt hàng nông sản của nước ta có tiềm năng lớn, chất lượng tốt nhưng không phải nhà sản xuất địa phương nào cũng có thể đưa hàng của mình vào tiêu thụ tại các siêu thị, nhất là các nhà sản xuất vừa và nhỏ.

  • Giải pháp chuyển tải tính cách thương hiệu

    Mọi thương hiệu đều mơ ước trở thành sự lựa chọn thường xuyên và trung thành của người tiêu dùng. Muốn vậy, bên cạnh sự đảm bảo về chất lượng, mạng lưới phân phối thuận tiện, giá cả cạnh tranh, mẫu mã đa dạng..., sản phẩm của thương hiệu ấy còn phải thể hiện được cá tính của người sử dụng.

Xem thêm

DNA Viết

To Top