-
Casumina mở đường sang Mỹ
Casumina không ngần ngại triển khai những dự án đầu tư lớn, trong bối cảnh lãi suất tăng cao. Casumina hiện chiếm 33% thị phần săm lốp xe nội địa.
-
Vinacafe và mảnh ghép cà phê rang xay
Vinacafe đang hoàn thiện chiến lược phát triển toàn diện của mình với cà phê rang xay, bên cạnh “con bò sữa” cà phê hòa tan.
-
Gian nan đường vào kênh phân phối dược
Bác sĩ và dược sĩ là người quyết định thuốc có bán được hay không, còn các mắc xích trong kênh phân phối chỉ làm nhiệm vụ trung gian đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
-
MySpace lạc lối
Những người từng gắn bó với MySpace không khỏi ngạc nhiên với số phận của một trang web từng có số lượng truy cập cao hơn cả Google và YouTube.
-
Gian nan chuyện ‘ví ảo’ ở Việt Nam
Việt Nam có 58% trong 30 triệu người sử dụng Internet từng đưa ra quyết định mua hàng qua mạng. Mặc dù thị trường có sự sôi động nhưng ví điện tử chưa thực sự phát triển mạnh ở Việt Nam.
-
Thâu tóm Motorola: Google sẽ không “tham bát bỏ mâm”
Chính phủ Hàn Quốc đang thúc giục Samsung, LG rời bỏ Android vì lo ngại Google "dở chứng" sau khi mua lại Motorola. Nhưng liệu Google có thực sự muốn độc chiếm Android như người ta vẫn tưởng?
-
Làm gì có cái gọi là thị trường máy tính bảng!
Khi mua một chiếc iPad, khách hàng mua cả quyền tiếp cận với các ứng dụng trên Apple App Store. Các nhà sản xuất máy tính bảng khác đòi mức giá tương đương iPad nhưng lại chỉ bán được mỗi cái máy.
-
Nghiên cứu thị trường: Biết người biết ta
Tổng kết từ Hiệp hội Nghiên cứu Thị trường Thế giới (Esomar), bất chấp tình hình kinh tế khó khăn, doanh số của ngành nghiên cứu thị trường (NCTT) năm 2010 vẫn tăng mạnh lên tới 33 tỷ USD.
-
Thương hiệu cao cấp Việt trước kỳ thi “hóa rồng”
“So với Cartier, Louis Vuitton, Gucci, Rolex thì các thương hiệu cao cấp Việt chỉ là những đứa trẻ vừa biết đi”, Chuyên gia tư vấn thương hiệu Đoàn Đình Hoàng nói.
-
Tổng Giám đốc HP: Tướng tài hay tướng liều?
Khai tử TouchPad, WebOS, bộ phận PC, liệu quyết định tái định hình HP từ nhà sản xuất phần cứng sang phần mềm của TGĐ Hewlett-Packard, có thể đưa HP lội ngược dòng như IBM đã làm được?