Connect with us
  • Vì sao trò chơi Candy Crush Saga hấp dẫn người chơi?

    Với hơn 45 triệu người chơi hàng tháng cùng 600 triệu lượt chơi mỗi ngày, Candy Crush đang trở thành hiện tượng trên cả mạng xã hội cũng như các thiết bị di động.

  • Bí quyết của người đến sau

    Sau hơn một thập kỷ, các nhà sản xuất đã thấu hiểu nhiều hơn tâm lý người tiêu dùng bằng nhiều sản phẩm đã và đang đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Ví dụ, người tiêu dùng quan tâm đến sức khỏe như thế nào, họ tiêu dùng ra sao, thói quen mua sắm bắt nguồn từ đâu...

  • Lý Quí Trung những ngày không phở

    Tuyệt nhiên không có bất kỳ phát biểu nào từ sau thương vụ chuyển nhượng Phở 24 cho Highlands Coffee, đầu tháng 7 năm nay, Tiến sĩ Lý Quí Trung bất ngờ trình làng tập tự truyện “Bầu trời không chỉ có màu xanh”. Anh bộc bạch: “Tôi mong rằng các bạn có thể rút tỉa được vài điều từ chính những sai lầm, thiếu sót của tôi”.

  • Cuộc chiến thương hiệu Việt: Mất hút Bông Bạch Tuyết

    Được biết đến với sản phẩm băng vệ sinh dán dành cho phụ nữ đầu tiên của Việt Nam; chiếm 90% thị phần về bông y tế cho suốt nhiều năm liền... 

  • Kinh tế internet

    Trong 5 năm tới, các công ty thương mại điện tử có thể trở thành những công ty giá trị nhất thế giới.

  • Sữa chua phân chia lại thị trường sữa?

    Doanh số sữa chua toàn thị trường  Việt Nam năm 2012 là 5.737 tỷ đồng và dự kiến đến năm 2013, con số này ước đạt 12.465 tỷ đồng. Đây là thị phần hấp dẫn nhất trong ngành công nghiệp sữa Việt Nam với 90% đang nằm trong tay Vinamilk.

  • Cuộc chiến thương hiệu Việt: Khó giữ Bibica

    Sai lầm trong việc “kết bạn” với đối tác nước ngoài là Lotte, thương hiệu Bibica đang đứng trước nguy cơ bị thâu tóm.

  • Louis Vuitton và ván bài mới trong marketing hàng xa xỉ

    Doanh số quý I 2013 của LV tăng 3% thay vì mức 10% hàng năm. CEO của tập đoàn LVMH nói rằng doanh số giảm là bước đi chiến lược của hãng.

  • ‘Chiến binh’ Mỹ Hảo đơn độc giữ thị phần

    Từ chối một mức giá khổng lồ để đích thân đi tiếp thị từng chai nước rửa chén, ông Lương Vạn Vinh, Tổng giám đốc CTCP mỹ phẩm Mỹ Hảo khẳng định quyết tâm mãnh liệt về việc xây dựng thương hiệu Việt của mình.

  • Hyundai lột xác

    Hyundai đã trở thành nhà sản xuất ôtô lớn thứ 5 trên thế giới và nuôi tham vọng tạo ra một thương hiệu đẳng cấp với biên lợi nhuận thật hấp dẫn.

Xem thêm

DNA Viết

To Top