-
Bao giờ mạng di động thứ 8 mới xuất quân?
Có thể coi việc Indochina Telecom gia nhập thị trường lúc này diễn ra đúng thời điểm lĩnh vực viễn thông di động Việt Nam đang có những “xáo trộn” và rất nhiều khó khăn.
-
Doanh nghiệp Việt: Vui vẻ với phận gia công?
Doanh nghiệp tự đầu tư xây dựng thương hiệu và hệ thống phân phối là vô cùng tốn kém. Gia công nhãn hàng riêng cho các siêu thị là một giải pháp tạm thời an toàn.
-
Beeline lại ra gói cước mới phá giá thị trường
Trao đổi với phóng viên bên lề Hội nghị Vietnam Comm 2011, Cục trưởng Cục Viễn thông Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải cho hay, sau khi dừng gói cước Tỷ phú 1, Beeline lại chuẩn bị cung cấp tiếp gói thứ hai, nhưng lần này vẫn có dấu hiệu phá giá thị trường.
-
Sáp nhập mạng di động: Trông người ngẫm đến ta
Mua bán và sáp nhập giữa các mạng di động luôn là chủ đề nóng bởi sự ảnh hưởng của nó tới thị trường và người tiêu dùng là những bài toán khó có lời giải trong ngày một, ngày hai.
-
Truyền hình trả tiền: AVG nhảy vào, cuộc chiến có khốc liệt hơn?
Còn sớm để nói về nhân tố mới AVG trên thị trường dịch vụ truyền hình thu tiền, nhưng với cơ sở hạ tầng công ty này đang có, thì họ là đối thủ đáng gờm trên thị trường này.
-
Hụt hẫng Vietnam Motor Show 2011
Sáng 16/11, triển lãm Vietnam Motor Show 2011 (VMS 2011) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Tp.HCM.
-
Điện thoại Trung Quốc hết thời trên đất Việt
Trước đây, người dùng ít tiền nhưng muốn trải nghiệm đầy đủ những tính năng chỉ có thể chọn lựa điện thoại Trung Quốc. Hiện nay, họ có nhiều sự lựa chọn hơn từ những hãng lớn.
-
90% “đặc sản” Đà Lạt là hàng Trung Quốc
Các sản phẩm có nguồn gốc Trung Quốc khi nhập về Đà Lạt đang còn ở “dạng thô”, tức còn đựng trong một thùng lớn, các tiểu thương phải đóng thành những gói có kích thước to nhỏ khác nhau.
-
Vì đâu thương hiệu Việt “chết” trên sân nhà?
Nhiều thương hiệu Việt đã "chết" ngay trên sân nhà hoặc bị thao túng bởi các DN nước ngoài là biểu hiện khốc liệt của cuộc cạnh tranh trên thương trường, khiến các DN trong nước không thể không lo…
-
Quảng cáo gây phản cảm trong phim Việt
Xem phim mà ngỡ coi quảng cáo bởi sản phẩm của các đơn vị tài trợ xuất hiện quá nhiều, ống kính zoom vào cận cảnh, thậm chí diễn viên còn ca ngợi rất lộ liễu, khiến không ít khán giả phiền lòng.