-
Xu hướng tiếp thị trên thị trường nước giải khát
Hiện nay, nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam về các sản phẩm giải khát ngày càng tăng. Người tiêu dùng đã có nhiều sự lựa chọn hơn khi các doanh nghiệp (DN) liên tục tung ra thị trường nhiều loại sản phẩm khác nhau.
-
Groupon: Mua chung, dính chùm
Trong khoảng 1 năm trở lại đây, hình thức kinh doanh groupon (mua hàng trực tuyến theo nhóm) đang nở rộ tại Việt Nam. Hàng chục doanh nghiệp (DN) tham gia thị trường mới mẻ này, phổ biến như hotdeal.vn, nhommua.com, VNdoan.com...
-
Việt Nam có thị trường game lớn nhất Đông Nam Á
Việt Nam sẽ đạt con số 474 triệu đôla Mỹ (gần 10 ngàn tỉ VNĐ) trong năm 2011. Thị trường game Đông Nam Á đang phát triển nhanh chóng, dự kiến sẽ tăng hơn gấp đôi khi đạt gần 1 tỉ đôla Mỹ (hơn 21 ngàn tỉ VNĐ) vào năm 2015.
-
Vietnam Airlines thâu tóm thị trường, người tiêu dùng hoàn toàn bất lợi?
Theo chuyên gia kinh tế, nếu thị trường hàng không nội địa rơi vào thế độc quyền người tiêu dùng hoàn toàn bất lợi...
-
Giảm giá để kích cầu, thị trường ôtô vẫn ảm đạm
Thông thường, càng vào thời điểm cuối năm, nhu cầu mua xe ôtô luôn luôn cao. Thế nhưng, năm nay, đến thời điểm này thị trường xe ôtô vẫn “án binh bất động.”
-
Xe nội địa bán chậm, xe sang vẫn bán chạy
Thông tin từ một số doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh ôtô cho biết thị trường ôtô sản xuất và lắp ráp trong nước đang rơi vào tình trạng ảm đạm, dù đây là mùa cao điểm của thị trường ôtô.
-
Thị trường di động và nội dung số: “Hiện tượng” Nhật Bản
Trong khi nhà đầu tư từ các quốc gia khác đang khá im ắng trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đang còn đầy rẫy khó khăn thì “làn sóng Nhật” tạo nên hiện tượng đáng chú ý.
-
Doanh nghiệp ôtô FDI lần lượt rời Việt Nam?
Nếu không phát triển được công nghiệp ôtô dưới 10 chỗ thì vào 2025, mỗi năm Việt Nam phải bỏ ra 12 tỷ USD để nhập khẩu ôtô. Như vậy, rất có thể chúng ta sẽ phải gánh chịu một mức thâm hụt cán cân thương mại khổng lồ.
-
42 thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2011
Dựa trên hơn 17.000 phiếu bình chọn của người tiêu dùng, 42 nhãn hiệu đã lọt vào danh sách Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2011. Lễ trao giải diễn ra sáng 26/11 ở TP HCM.
-
Lotteria nhượng quyền cửa hàng thức ăn nhanh
Mức bình quân cho một đơn vị, cá nhân nhận quyền kinh doanh mở một cửa hàng thức ăn nhanh Lotteria là khoảng 250.000 đô la Mỹ.