-
Thị trường phim chiếu rạp: thời của ai?
Trong năm 2011, những dòng tiền đầu tư của tư nhân trong nước và tư bản nước ngoài từ cách nay mười năm đã thực sự bùng nổ thành lợi nhuận.
-
Hàng hiệu: “Nhà giàu không húp tương”
Lượng khách mua sắm hàng xa xỉ (hàng hiệu) tại các trung tâm thương mại, cửa hàng cao cấp ở TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng... giảm khá mạnh do khủng hoảng kinh tế chung. Nhưng không vì thế mà các đơn vị kinh doanh hàng hiệu ngừng kế hoạch tăng đầu tư.
-
Người tiêu dùng Việt Nam trở nên khó tính hơn
Chính việc DN tăng giá tùy tiện không tương xứng với chất lượng hàng hóa, không thực hiện nghiêm túc kê khai giá, niêm yết giá một cách minh bạch đã gây mất lòng tin người tiêu dùng.
-
Đồ uống có lợi cho sức khỏe lên ngôi
Lượng hàng được tiêu thụ trong khoảng thời gian 1-2 tháng trước Tết tăng gấp 3, gấp 4 lần so với nhu cầu bình thường.
-
Chiều khách mua bất động sản hơn Thượng đế!
Khuyến mại, giảm giá, tặng quà, bốc thăm trúng thưởng... là cách mà không ít các doanh nghiệp bất động sản đang áp dụng trong bối cảnh thiếu vốn.
-
Viettel.com bị rao bán: Rào cản tương lai của Viettel?
Có thể, Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) sẽ gặp đôi chút rắc rối trong việc đưa thương hiệu tiến ra toàn cầu vì một tên miền quốc tế.
-
Quảng cáo khiếm nhã trên truyền hình
Hút sữa "rộp...rộp" giữa nơi công cộng, đôi diễn viên đang nhảy, dừng khựng lại, nhăn mặt vì mùi mồ hôi hay phùng má súc miệng khắp nơi,... không ít quảng cáo có hình ảnh khiếm nhã gây phản cảm cho người xem.
-
Lắm chiêu khuyến mãi
Cuối năm, nhiều siêu thị, cửa hàng bán lẻ... liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi. Thế nhưng, do sức mua thấp so với mọi năm nên nhiều nhà bán lẻ, nhà kinh doanh phải tung đủ “chiêu” lách khuyến mãi để kéo khách.
-
Kinh doanh đồng giá: lỗ 1 để lãi 9
Giới chuyên gia cho rằng bán hàng theo mô hình đồng giá là lựa chọn nhạy bén và có thể coi đây là ngành kinh doanh siêu lợi nhuận.
-
Google dừng chấp nhận các voucher quảng cáo adwords từ Việt Nam
Google vừa chính thức xác nhận việc ngừng chấp nhận các voucher giảm giá quảng cáo google adwords đối với các khách hàng tại Việt Nam. Đó là thông tin được đại diện Google Đông Nam Á - bà Hoàng Ngọc Yến cung cấp vào chiều muộn ngày 15/12/2011.