-
Cả VNPT, MobiFone, Viettel, FPT đều đã “mất” tên miền quốc tế
Một loạt tên miền quốc tế như "VNPT.com", "VNPT.net", "Viettel.com", "Viettel.net"... đều đã bị các cá nhân hoặc tổ chức nước ngoài "nhanh tay" đăng ký.
-
Việt Nam xuất hiện tầng lớp tiêu dùng “tỷ phú”
Những năm gần đây, cơ cấu thu nhập, chi tiêu và phong cách tiêu dùng của người Việt Nam đã có sự thay đổi rất lớn.
-
2011: Năm bĩ cực của thị trường máy tính nội
Sau cơn lao dốc của năm 2010, thị trường máy tính 2011 bị ảnh hưởng nặng nề hơn bởi những yếu tố ngoại lai và không thể chống đỡ.
-
MobiFone được vinh danh bởi Yahoo!
Kết quả nghiên cứu độc lập của Yahoo! đã vinh danh MobiFone là nhà cung cấp dịch vụ di động hàng đầu tại Việt Nam.
-
Ngân hàng ‘mượn’ người đẹp khuếch trương hình ảnh
Trước đây, thi hoa hậu là "đất" của các nhãn hàng tiêu dùng. Nay nhiều nhà băng cũng mạnh tay tài trợ cho các cuộc thi sắc đẹp, nơi lý tưởng để khuếch trương hình ảnh, thương hiệu.
-
Thị trường hàng điện tử gia dụng: Thế và lực của “đại gia” Việt
Vụ phá sản với mức lỗ 52 tỉ đồng chỉ sau một năm hoạt động của siêu thị điện máy WonderBuy dường như không khiến các nhà bán lẻ tại VN chùn chân, ngược lại, họ rút ra thêm nhiều bài học kinh nghiệm quý.
-
Thị trường bán lẻ Việt Nam 2012: Xoay sở đối phó với khó khăn
Nhu cầu mua sắm giảm, chất lượng hàng hóa không đáp ứng nhu cầu, cơ cấu hàng hóa chưa phù hợp là nhưng yếu tố khó khăn cũng như là thách thức đối với các nhà bán lẻ Việt Nam trong năm 2012.
-
Sắm ca nô, câu cá lớn
Mười năm, ba lần phá sản, một lần phải cầm cố giấy tờ nhà của cha mẹ để có thể tồn tại, với Mai Triều Nguyên, Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ Di động Mai Nguyên, cái nhận được từ thương trường không phải là vật chất mà là môi trường để thay đổi tính cách.
-
Honda Việt Nam trình làng Wave 2012
Honda VN vừa có thêm một phiên bản mới của dòng xe Wave là Wave 110S phiên bản đặc biệt 2012 với kiểu dáng thời trang hơn, giá bán lẻ đề xuất từ 17-18 triệu đồng, tăng 200 nghìn đồng so với phiên bản thường ra mắt hồi tháng 8/2011.
-
Đón dòng vốn vừa và nhỏ từ Nhật
Nhu cầu khôi phục sản xuất và phân tán rủi ro ra nước ngoài của các doanh nghiệp Nhật đang tạo ra một làn sóng đầu tư mới tại Việt Nam, nhắm vào các doanh nghiệp tư nhân.