-
Năm du lịch quốc gia: Chỉ tập trung cho lễ… khai mạc
Mục đích năm du lịch quốc gia (DLQG) là tuyên truyền quảng bá cho điểm đến du lịch của địa phương đăng cai và là sự kiện trọng tâm để quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam trong năm đó.
-
Quyền lực chi tiêu
Trẻ, năng động, dám làm và dám chơi, đó là chân dung của lớp thế hệ tiêu dùng trẻ hiện đại tại các đô thị lớn. Với 15 triệu người, chiếm gần 60% dân số Việt Nam là những người trẻ ở độ tuổi dưới 30.
-
Thị trường nội dung số: Khách trên sân nhà
Phát triển song hành cùng sự bùng nổ internet tại Việt Nam cách đây 7 năm, nhưng ngành sản xuất nội dung số nội địa non trẻ vẫn chỉ là “khách” ngay trong sân nhà bởi sự bất bình đẳng về chính sách quản lý và hỗ trợ giữa doanh nghiệp (DN) trong nước và nước ngoài.
-
Thị trường thẻ tại Việt Nam: Màu mỡ đi liền rủi ro
Có tốc độ phát triển nhanh, nhưng với dân số 90 triệu dân, thị trường thẻ tại Việt Nam được nhận định còn rất nhiều tiềm năng.
-
Quảng cáo vào trường học
Thời gian gần đây, quảng cáo đang rầm rộ tấn công vào các trường học. Không chỉ ở các trường cao đẳng, đại học, mà ngay ở các trường phổ thông cũng là mảnh đất màu mỡ cho quảng cáo khai thác triệt để.
-
Doanh nghiệp du lịch kêu khó mùa cao điểm
Việc giá vé máy bay nội địa của hãng hàng không Vietnam Airlines tăng tối đa từ 15-20% sẽ tác động trực tiếp đến ngành du lịch, khiến doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này phải đối mặt với những khó khăn mới khi đến mùa cao điểm của ngành du lịch trong nước.
-
Ngân hàng TMCP Bắc Á ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới
Ngân hàng TMCP Bắc Á vừa ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Xuất phát từ tư duy: trí tuệ Việt, tài nguyên Việt và công nghệ đầu cuối của thế giới.
-
Khó bắt người bán bồi thường
Đối mặt với hàng loạt rủi ro như mua phải hàng hóa kém chất lượng, bị cây xăng đong thiếu, bị quảng cáo “lừa”... nhưng người tiêu dùng rất khó khiếu nại đòi bồi thường dù đã có Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
-
Xuất khẩu da giày năm 2012: Chất lượng bù số lượng
Hoạt động xuất khẩu các mặt hàng da giày trong năm 2012 được dự báo sẽ đối diện với nhiều khó khăn do những bất ổn kinh tế tại các quốc gia nhập khẩu, đơn hàng giảm sút và sự cạnh tranh từ các đối thủ...
-
Tiếp thị ‘nổ’ hết cỡ: BĐS vẫn ế chỏng vó
Khó bán bàng, nhiều doanh nghiệp BĐS tìm mọi cách quảng cáo, PR... nhưng kiều quảng cáo quá mức, PR nỗ trời trong khi chất lượng, tiến độ thấp kém, giá cả cao... khiến cho điều này trở nên quá lố.