-
“Thê thảm” như ôtô năm 2012
Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) vừa cho biết, tổng sản lượng bán hàng trên toàn thị trường năm vừa qua chỉ đạt 92.584 chiếc, giảm đến 33% so với năm 2011.
-
Đối tác Mỹ rót thêm 200 triệu USD vào Masan Consumer
Công ty Quản lý đầu tư KKR & Co. của Mỹ vừa nhất trí đầu tư 200 triệu USD vào Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer).
-
Tại sao Starbucks không chọn đối tác Việt Nam?
Người được chọn lại là đối tác lâu năm giúp Starbucks chinh phục thị trường Hồng Kông và Macao.
-
Thị trường ô tô ảm đạm
Trong khi gánh nặng hàng tồn kho của nhiều ngành sản xuất đang dần được cải thiện thì mặt hàng ô tô dường như vẫn nằm ngoài xu hướng này.
-
Mạng xã hội Việt húc đầu vào tường
Cuối năm 2011, Việt Nam mới chỉ có khoảng 151 mạng xã hội đăng ký hoạt động thì đến cuối năm 2012, con số này đã tăng lên 263. Đây là Một con số không nhỏ đối với hình thức mới ra đời không lâu như mạng xã hội.
-
Đắt giá lại đắt khách
Tại thị trường Việt Nam, iPad của Apple vẫn là dòng có lượng bán ra ổn định, cao nhất. Trên thế giới, cuộc đua trên thị trường máy tính bảng cũng chỉ khu biệt ở khu vực những dòng cao cấp, với sự góp mặt của Apple, Samsung, Asus.
-
Hãng hàng không nào nối gót kịch bản Indochina Airlines của Hà Dũng?
Việc kinh doanh thua lỗ, nợ nần chồng chất đang biến các hãng hàng không thành “chúa chổm”. Nhiều người lo lắng với tình trạng này, kịch bản Indochina Airlines của đại gia Hà Dũng sẽ tái xuất.
-
Cửa hiệu Starbucks đầu tiên tại Việt Nam mở cửa tháng tới
Starbucks mở cửa hiệu đầu tiên tại Tp.HCM cùng với đối tác Hong Kong Maxim’s Group...
-
77,6% lợi nhuận VNPT đến từ MobiFone
MobiFone đạt 40.800 tỷ đồng doanh thu và 6.600 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế 2012, tăng 5,4% so với năm trước.
-
Bán 85% cổ phần, Prime khẳng định ‘được giá’
Với mức giá gần 5.000 tỷ đồng, Tập đoàn Prime cho biết, việc bán cổ phần đã được tính toán trong một thời gian dài với hai năm khảo sát thị trường, do vậy, giá bán hoàn toàn hợp lý.