-
Yahoo Blog chính thức đóng cửa tại Việt Nam
17/1 là ngày cuối cùng các thành viên tham gia dịch vụ Yahoo Blog có thể truy cập vào trang cá nhân của họ.
-
VTV lãi hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm?
Với số tiền đóng thuế TNDN 277 tỷ đồng và thuế suất 25%, có thể tính ra LNTT của VTV vào khoảng hơn 1.100 tỷ đồng.
-
Viettel đặt mục tiêu 34.000 tỷ đồng lợi nhuận năm 2013
Ông Hoàng Anh Xuân, Tổng giám đốc Viettel cho biết, tập đoàn này đang đặt mục tiêu doanh thu năm 2013 sẽ đạt 160.000 đến 170.000 tỷ đồng và lợi nhuận đạt 34.000 tỷ đồng.
-
Doanh nghiệp bánh kẹo: Vét mật đáy lọ
Dù thị trường được dự đoán là chậm hơn những năm trước nhưng đến thời điểm hiện tại, các doanh nghiệp đã hoàn thành 80% kế hoạch sản xuất, kinh doanh phục vụ Tết Quý Tỵ. Tuy nhiên, để đạt chỉ tiêu đề ra thì vẫn phải trông chờ vào sự bứt phá của thị trường trong hai tuần cuối của năm Âm lịch.
-
Bánh Cáy Thái Bình lo mất thương hiệu
Về làng Nguyễn, xã Nguyên Xá, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình, thủ phủ sản xuất bánh Cáy - một trong những món ăn thuộc hàng đặc sản của người quê lúa.
-
Giá cà phê Starbucks ở Việt Nam sẽ “đắt” cỡ nào?
Ngoài các quán cà phê vỉa hè, Starbucks còn phải cạnh tranh với những thương hiệu toàn cầu lớn khi đặt chân vào thị trường Việt Nam, như Coffee Bean & Tea Leaf của Mỹ hay Gloria Jean’s Coffees của Australia.
-
Khi các mạng di động Việt ‘đem chuông đánh xứ người’
Hiện các doanh nghiệp viễn thông lớn của Việt Nam như Viettel và VNPT đang nỗ lực đẩy mạnh đầu tư ra nước ngoài. Nhưng kinh nghiệm người đi trước cho thấy, đầu tư ra nước ngoài không dễ.
-
Xe hơi Tata siêu rẻ sắp về Việt Nam có giá 200 triệu đồng
Giấc mơ xe hơi giá rẻ Tata sẽ không thành hiện thực tại VN bởi theo tính toán của các đại lý, giá xe này khi đến tay người dùng có thể đội lên đến gần 10.000 USD/chiếc (hơn 200 triệu đồng).
-
Lãnh đạo Starbucks: “Tôn trọng văn hóa cafe Việt’
Khi Starbucks chuẩn bị mở rộng thị trường sang Việt Nam, đã có sự hoài nghi về phong cách 'uống cafe theo kiểu Mỹ' sẽ thành công ở thị trường giàu truyền thống như Việt Nam.
-
Quảng cáo sai sự thật: Phạt 90 triệu đồng
Doanh nghiệp quảng cáo không đúng về chất lượng, đặc tính của sản phẩm sẽ bị phạt đến 90 triệu đồng thay vì 30 triệu đồng như hiện nay.