-
Bkav lọt vào danh sách công ty hấp dẫn toàn cầu của Gartner
Công ty tư vấn công nghệ hàng đầu thế giới Gartner (Mỹ) đã công bố danh sách công ty hấp dẫn (Cool Vendors) tại các thị trường mới nổi trên toàn cầu, bao gồm Bkav của Việt Nam, E-L
-
Viettel vào Mỹ kinh doanh dịch vụ điện thoại quốc tế
Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) sẽ đầu tư dự án có vốn khoảng 33 triệu đô la Mỹ để đẩy mạnh kinh doanh tại thị trường Mỹ, đặc biệt là kinh doanh dịch vụ điện thoại quốc tế.
-
Thị trường rạp chiếu phim: Tư nhân thắng lớn
903 tỉ đồng doanh thu chiếu bóng tại các rạp chiếu phim ở VN trong năm qua, vừa được tạp chí điện ảnh The Hollywood Reporter (Mỹ) công bố - chủ yếu đến từ các rạp tư nhân hoặc có vốn đầu tư nước ngoài.
-
Điện thoại Việt ngày càng “hot” trên thị trường?
Thiết kế đẹp, hệ thống phần cứng ngày càng mạnh mẽ và đặc biệt là tỷ lệ “Việt hoá” ngày càng cao là giúp các smartphone thương hiệu Việt trở thành món hàng “hot” tại thị trường trong nước.
-
Kinh doanh nước khoáng: “Biến nước thành tiền”
Trong khi nhiều doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực khác lao đao do kinh tế khó khăn, các công ty kinh doanh nước khoáng vẫn kiếm được lợi nhuận.
-
Cẩn trọng khi mua sắm qua truyền hình
Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công thương) vừa phát đi thông điệp cảnh báo người tiêu dùng hãy cẩn trọng với hình thức mua bán hàng qua kênh truyền hình đang nở rộ.
-
Thị trường ô tô: Ngoại lấn nội
Trong khi các nhà sản xuất ô tô trong nước vẫn “án binh bất động” với kế hoạch xe mới thì các “siêu phẩm” nước ngoài lại “đổ bộ” vào Việt Nam. Thị trường xe thời điểm này dường như nghiêng hẳn về hàng ngoại.
-
Càng ra mẫu mới, xe máy càng ế nặng
Thị trường xe máy đang ế nặng lại có thêm rất nhiều sản phẩm mới ra đời. Đau nhau cạnh tranh, các hàng đang đẩy mình vào thế khó.
-
Thị trường máy ảnh vẫn phát triển nhờ giá tốt
Trái với nhận định của nhiều người, khi điện thoại smartphone được nhiều người tiêu dùng lựa chọn thì thị trường máy ảnh sẽ “điêu đứng”; thị trường máy ảnh vẫn phát triển nhờ giá tốt.
-
Đưa hàng vào siêu thị: Mệt mỏi đứng kệ, chật vật đường vào
Đưa hàng vào siêu thị vẫn là cách phân phối được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn, nhưng nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ cho biết tìm được đường vào siêu thị còn lắm gian nan.