-
Khốn đốn siêu thị Việt ở Campuchia
Đến đầu 2012, ở Campuchia có 3 siêu thị Việt, chủ yếu ở Phnom Penh, nay chỉ còn 1 siêu thị đang cầm cự, trong khi đó 1 siêu thị không biết sẽ đóng cửa khi nào. Đó là thực trạng kinh doanh siêu thị của các DN VN tại Campuchia hiện nay.
-
Sữa ngoại dính độc, sữa nội mơ thắng thế
Trong khi bê bôi sữa độc còn hoành hành thì các hãng sữa nước ngoài vẫn tung hoành tăng giá. Sữa nội dù xem đây là cơ hội tốt để chiếm lĩnh thị trường nhưng xem ra khó lật được thế cờ.
-
Thị trường ô tô tăng trưởng mạnh vào cuối năm
Liên tiếp 4 tháng qua, lượng xe tiêu thụ trên thị trường đã tăng ngoài dự kiến và sẽ tiếp tục tăng vào thời điểm cuối năm.
-
Smartphone đang thay đổi hành vi người tiêu dùng
Khảo sát của Google cho thấy, lượng người dùng smartphone tại Việt Nam hiện đã chiếm đến 20% dân số, trong đó 70% số người được hỏi cho hay họ sử dụng điện thoại để truy cập internet, 50% cho biết phải có smartphone trên tay khi rời khỏi nhà.
-
‘Nước mắm Phú Quốc’ chính thức được bảo hộ tên gọi xuất xứ tại EU
Đây là sản phẩm đầu tiên của các nước Asean được chính thức bảo hộ tên tại EU. Chỉ có nước mắm sản xuất và đóng chai tại Phú Quốc được mới được phân phối vào EU với tên gọi xuất xứ “Phú Quốc”.
-
Đã bán 2 triệu xe Air Blade tại Việt Nam
Mẫu xe tay ga Honda Air Blade vừa chính thức vượt mốc sản lượng bán hàng 2 triệu chiếc tại thị trường Việt Nam.
-
Mặt bằng bán lẻ: Khách giảm, giá giảm, nguồn cung tăng
Tại thị trường Tp.HCM, tổng nguồn cung các trung tâm thương mại đến thời điểm đầu tháng 8 đạt khoảng 400.604 m2, với tỷ lệ trống dao động từ 8 - 12,9%.
-
Mỹ kinh ngạc người Việt bỏ tiền triệu ăn yến mỗi tháng
Việt Nam, nơi mà thu nhập bình quân chỉ ở mức 151 USD/tháng, thì không ít gia đình chi đều đặn vài trăm đô la mỗi tháng cho món yến sào - hãng tin Mỹ Bloomberg đưa tin.
-
Nước mắm truyền thống mất thị phần: Bài toán nan giải
Chuyện mất thị phần của nước mắm truyền thống, một vấn đề không mới song đến giờ vẫn không giải quyết được, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của hàng nghìn gia đình ngư dân ở những làng nước mắm có tiếng khắp cả nước.
-
Phát triển nhãn hàng riêng: Xu hướng tốt
Kinh tế khó khăn, việc chi tiêu tiết kiệm rất quan trọng nên sản phẩm từ nhãn hàng riêng giá rẻ đang trở thành xu hướng lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng.