-
HDBank mua lại Công ty Tài chính Việt Société Générale
Ngày 28/8, HDBank cho biết Ngân hàng Nhà nước đã có văn bản chấp thuận chủ trương cho phép HDBank mua lại toàn bộ vốn của Công ty Tài chính Việt Société Générale (SGVF), một trong những công ty tài chính nước ngoài lớn nhất Việt Nam.
-
Fast food: Tăng nhiệt từ tâm chấn McDonalds
Dù chưa chính thức xuất hiện nhưng McDonalds, bằng quy mô và tiềm lực của mình, đang khiến thị trường thức ăn nhanh (fast food) tại Việt Nam có cuộc chạy đua ngầm quyết liệt.
-
“Điều rất lạ” của doanh nghiệp Sao Vàng Đất Việt 2013
Phó chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, ông Nguyễn Mạnh Cường, tại buổi họp báo về lễ kỷ niệm 20 năm phong trào doanh nhân trẻ Việt Nam, sáng 27/8 đã nhấn mạnh chữ "lạ" khi nói về một giải thưởng rất quen: Sao Vàng Đất Việt.
-
Nhà mạng bối rối
Viettel và MobiFone mỗi năm đều công bố các ứng dụng OTT làm họ thất thu hơn 1.000 tỉ đồng.
-
Mì ăn liền Kinh Đô dự kiến ra mắt vào tháng 9
Đầu năm 2013, tại đại hội cổ đông thường niên, lãnh đạo Công ty Kinh Đô tuyên bố sẽ tham gia lĩnh vực mỳ gói, dầu ăn và sữa và coi đây là giải pháp quan trọng để Công ty tăng trưởng trên 20% một năm.
-
Tập đoàn Sumitomo trở thành đối tác chiến lược của Tiki.vn
Sáng ngày 27/07/2013, CTCP Tiki - Tiki.vn - một trong những website thương mại điện tử kinh doanh 5 nhóm mặt hàng: sách, điện tử, gia dụng, thời trang, văn phòng phẩm đã ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Sumitomo - Nhật Bản.
-
Kinh Đô tham gia thị trường mì ăn liền
Công ty cổ phần Kinh Đô sẽ chính thức đặt chân vào thị trường mì ăn liền bằng việc đưa ra sản phẩm vào tháng 9 này.
-
VinaSoy giữ vững ngôi vương
Cạnh tranh trên thị trường sữa đậu nành đã tăng nhiệt khi những “ông lớn” như Tân Hiệp Phát và Vinamilk đặt chân vào. Tuy nhiên, vị thế dẫn đầu của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam (VinaSoy) vẫn khó bị lung lay.
-
Nhà mạng – OTT: Ép duyên có nên chuyện?
Không còn đề xuất chặn ứng dụng nhắn tin miễn phí OTT (Over-the-top) vì những ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của những đơn vị kinh doanh dịch vụ viễn thông, các nhà mạng đã sẵn sàng đàm phán để có thể liên kết cùng đơn vị cung cấp OTT. Tuy nhiên, giải pháp nào là hợp lý cho sự liên kết này vẫn còn là ẩn số.
-
Bánh trung thu ít được ngó ngàng
Để đẩy mạnh sức mua, hầu hết doanh nghiệp tham gia thị trường bánh trung thu đều khởi động từ rất sớm. Tuy nhiên, ghi nhận thị trường cho thấy người tiêu dùng vẫn còn tâm lý e dè, chờ đợi cao điểm mới mua biếu tặng.