Connect with us
  • DNA Branding tuyển họa sỹ thiết kế

    DNA Branding cần tuyển nhiều họa sỹ thiết kế thương hiệu làm việc tại TPHCM. Hình thức làm việc linh động cho các ứng viên bao gồm: toàn thời gian, bán thời gian hoặc cộng tác viên (freelance). 

  • Thư mời tham gia trang thương hiệu DNA Branding trên Facebook!

    Để  giúp bạn đọc  luôn dễ dàng cập nhật thông tin mới nhất, chúng tôi đã tạo một địa chỉ cho DNA Branding trên Facebook. Qua trang này, bạn còn có thể chia sẻ ý kiến về những đề tài đã được đăng, đề xuất những nội dung mới và góp ý để DNA Branding được hoàn thiện hơn.

  • Kinh doanh kiểu ‘tay không bắt giặc’

    Không mặt bằng, ít vốn nhưng nhiều bạn trẻ, sinh viên đã biết tận dụng Internet, chợ phiên làm công cụ hỗ trợ cho việc kinh doanh của mình, đặc biệt là trong lĩnh vực đồ thủ công.

  • Bước ngoặt mới của cuộc đua OTT

    Vào những ngày cuối cùng của năm 2013, Viber đã chính thức hiện diện tại Việt Nam bằng một sự kiện âm nhạc tại Tp.HCM. Cuộc đua OTT nóng trở lại sau khi thế “tam mã - Zalo, Line, Kakao Talk” ngã ngũ từ 6 tháng trước.

  • Thường như cơm, lạ như Rice Pass

    Hướng tới phục vụ đồ ăn nhanh nhưng vẫn phải tốt cho sức khỏe dành cho những người bận rộn, Đoàn Thị Khánh Phương và nhóm bạn đã quyết tâm đưa sản phẩm cơm kẹp (RicePass) ra thị trường. Biết mình đi sau, "chiêu thức" của Khánh Phương là tranh thủ học hỏi từ chính những thất bại của người đi trước.

  • Đại gia viễn thông than thở chuyện làm ăn

    Mặc dù đều đạt doanh thu và lợi nhuận vượt 100% kế hoạch, nhưng lãnh đạo các nhà mạng lớn cho rằng, kinh doanh viễn thông đang ngày càng khó.

  • 2013, năm vui vẻ của ôtô nhập khẩu

    Có thể nói 2013 chính là quãng thời gian vui vẻ hiếm hoi của thị trường ôtô nhập khẩu trong vòng 5 năm trở lại đây.

  • 2 tỷ USD, khoảng cách doanh thu 2013 của Viettel – VNPT

    Năm 2013, tổng doanh thu toàn Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) ước đạt 119.000 tỷ đồng, trong khi đó, doanh thu ước thực hiện của Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) là 162.886 tỷ đồng.

  • Thị trường hàng tiêu dùng nhanh tăng trưởng chật vật

    Thị trường hàng tiêu dùng nhanh ở thành thị lẫn nông thôn đều chật vật để trụ vững tăng trưởng trong tháng 11.

  • McDonald’s công bố cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

    Cửa hàng McDonald’s đầu tiên tại Việt Nam sẽ nằm tại số 2-6 Bis Điện Biên Phủ, quận 1, Tp.HCM, nguồn tin từ McDonald’s Việt Nam (công ty Good Day Hospitality) ngày 20/12 cho biết.

Xem thêm
To Top