-
Kinh doanh trực tuyến: Từ nhà ra chợ
Hiện đứng đầu về doanh thu trong số các website đang hoạt động là chodientu.vn chiếm 29%, lazada.vn chiếm 22%, vatgia.com chiếm 15%... Với tốc độ phát triển cao cộng thì việc các nhà bán lẻ đầu tư mạnh cho thương mại điện tử là xu hướng tất yếu.
-
Bia tươi club: Cuộc đua của Heineken và Sapporo
Chọn mô hình "bia tươi club" với phong cách cách trẻ trung, sôi động, phục vụ chuyên nghiệp, chiết rót bia đúng kỹ thuật..., cả Heineken và Sapporo đều đang chạy đua mở kênh phân phối mới, nâng tầm hình ảnh thương hiệu.
-
Bao giờ Việt Nam thành công xưởng điện tử của thế giới?
Hàng loạt đầu tư lớn của các hãng công nghệ nổi tiếng đem lại hy vọng Việt Nam sẽ trở thành "công xưởng sản xuất điện tử" của thế giới.
-
Rao mua biển quảng cáo ngoài trời
Doanh số quảng cáo ngoài trời đang sụt giảm mạnh, trong khi trên thị trường xuất hiện những công ty rao mua lại biển bảng theo kiểu "mớ rau, con cá".
-
Kinh doanh gì kiếm đậm mùa World Cup?
Ti vi, bia và những chiếc áo phông in hình biểu tượng bóng đá là những mặt hàng được dự đoán bán chạy nhất mùa World Cup.
-
Thị trường FMCG: Giảm thành thị, chững nông thôn
Theo Kantar Worldpanel Việt Nam, đến hết quý I, thị trường ở 4 thành phố chính vẫn chưa thoát khỏi đợt suy giảm tăng trưởng bắt đầu từ quý III năm trước, trong khi thị trường ở nông thôn bắt đầu có dấu hiệu chững lại. Có đến 1/3 các ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) bị suy giảm về khối lượng tiêu thụ ở thành thị.
-
Khách hàng đang bị “móc túi” hàng nghìn tỷ đồng
Một quả trứng ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long có giá bán 400 đồng/quả, trong khi ở siêu thị là 40 nghìn đồng/kg, tức là hơn 2.000 đồng/quả.
-
Hé lộ việc Kinh Đô lấn sân ngành thực phẩm tiêu dùng thiết yếu
Hợp tác toàn diện với Sài Gòn Vewong để tiến thẳng vào thị trường mì ăn liền, mua lại CP thương hiệu cà phê và mua CP công ty dầu ăn là cách KDC mở rộng sang thị trường hàng thiết yếu quy mô lớn.
-
Sữa bán chạy vì người Việt đang ‘lùn nhất khu vực’
Sữa càng ngày càng đóng vai trò quan trọng trong đời sống của người Việt. Bởi vậy dù kinh tế suy thoái trong giai đoạn 2008-2013, doanh số sữa năm 2013 đã tăng gần gấp 3 lần so với năm 2008.
-
Vocarimex chỉ còn chi phối duy nhất Dầu ăn Tường An
Cổ phần hóa Vocarimex là cơ hội đầu tư lớn cho những doanh nghiệp muốn thâm nhập vào thị trường dầu ăn hoặc những doanh nghiệp trong ngành muốn củng cố vị thế.