Connect with us
  • Kplus dù lỗ vẫn “qua mặt” VTVcab, SCTV…?

    Mặc dù đang lỗ nhưng lãnh đạo kênh truyền hình K+ mới đây vẫn đưa ra những tuyên bố lạc quan...

  • Gỡ trần quảng cáo: Thở phào!

    “Áp trần chi phí ở mức 15% là cứng nhắc bởi lúc DN thấy cần thì họ chi, không cần thì họ thôi. Quan trọng là kiểm soát chi phí khai báo là chi phí thực hay ảo chứ không thể quản kiểu hành chính”

  • Bia sắp tăng giá hàng loạt?

    Theo đề nghị của Bộ Tài Chính, đến tháng 7/2015 thuế tiêu thụ đặc biệt đối với mặt hàng bia sẽ tăng lên 65%.

  • Ðến lượt Caffe Bene

    Trong vòng vài ngày tới, một chuỗi cà phê khác đến từ Hàn Quốc là Caffe Bene sẽ chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên trên đường Đồng Khởi (Q.1 TP. HCM).

  • Thương vụ mua lại Metro: BJC đã hết khát?

    Sự kiện 19 trung tâm phân phối của Metro tại Việt Nam rơi tay tỷ phú Thái Lan cho thấy làn sóng mua bán sáp nhập (M&A) trong lĩnh vực bán lẻ đã bắt đầu sôi động.

  • Ngành gỗ Việt Nam: Cơ hội tới… 20 tỷ USD?

    20 tỷ USD, con số mà ngành gỗ vốn chưa nghĩ tới bởi mục tiêu từ nay đến 2020 chỉ “hy vọng đạt 10 - 12 tỷ USD”, thực tế theo nhiều DN là hoàn toàn có cơ hội khả thi…

  • Foodpanda có thêm 60 triệu USD vốn đầu tư

    Dịch vụ đặt đồ ăn trực tuyến toàn cầu foodpanda cùng với các thương hiệu liên kết là hellofood và Delivery Club đã nhận thêm 60 triệu USD vốn đầu tư từ Falcon Edge Capital và Rocket Internet AG, nâng tổng số vốn đầu tư kể từ khi ra mắt vào năm 2012 lên hơn 100 triệu USD.

  • Hakuhodo đầu tư vào Cimigo

    Tập đoàn quảng cáo Nhật Hakuhodo Inc và Tokyo Survey Research, một công ty con của tập đoàn Hakuhodo, đã quyết định đầu tư vào công ty quảng cáo tiên phong Cimigo.

  • Xe sang đại chiến

    Thông tin do Ngân hàng Thế giới công bố trong báo cáo cập nhật tình hình kinh tế Việt Nam 2014 mới đây cho thấy con số các tỉ phú người Việt có mức tài sản từ 30 triệu USD đã tăng gần 3 lần, từ 34 (năm 2003) lên 110 người (năm 2013). 

  • Nielsen: Người Việt vẫn chuộng kênh tiết kiệm

    Gần 80% người Việt được Nielsen khảo sát chọn cách tiết kiệm tiền thừa sau khi đã trang trải sinh hoạt phí thiết yếu. Tỷ lệ này đạt mức cao nhất trong vòng 3 năm.

Xem thêm
To Top