-
Thị trường nông thôn lọt vào ‘mắt xanh’ của các doanh nghiệp tiêu dùng nhanh
Việc gia tăng sở hữu tủ lạnh tại khu vực nông thôn đến 53% sẽ khuyến khích các hộ gia đình nông thôn tiêu dùng các sản phẩm sữa, đồ uống và các thực phẩm khác nhiều hơn.
-
Kênh bán hàng hiện đại: tăng trưởng mạnh, doanh thu lẹt đẹt
Mặc dù tốc độ gia tăng mạnh so với nhiều nước trong khu vực, tỷ lệ đóng góp doanh thu từ kênh phân phối hiện đại Việt Nam gần như xếp cuối bảng, bà Đặng Thúy Hà, Giám đốc khách hàng khu vực miền Bắc, Nielsen Việt Nam cho biết.
-
Haivl.com đã bị Công ty Cổ phần 24h thâu tóm?
Theo nguồn tin của ICTnews, Công ty Cổ phần Quảng cáo Trực tuyến 24h vừa thâu tóm Haivl.com – một trong những website giải trí đình đám tại Việt Nam hiện nay.
-
Ngành bán lẻ Việt Nam hấp dẫn trong khu vực
Doanh số bán lẻ tại Việt Nam trong những tháng đầu năm 2014 này vẫn tăng khá ấn tượng so với các nước trong khu vực.
-
Vingroup mua lại hệ thống siêu thị của Ocean Group
Ngày 3/10, tập đoàn Vingroup công bố chính thức việc mua lại 70% cổ phần công ty Ocean Retail, một thành viên của tập đoàn Đại Dương - Ocean Group, và đổi tên thành Công ty Cổ phần Siêu thị VinMart.
-
Việt Nam lọt top 5 thị trường công nghệ phát triển nhanh nhất
Việt Nam sẽ lọt top 5 thị trường thiết bị công nghệ phát triển mạnh nhất trong năm 2015, với khoảng 6,1 tỷ USD giá trị sản phẩm được tiêu thụ trên toàn quốc gia, GfK dự đoán.
-
Sự phản công của TV
Ông Glyn Evans, Giám đốc nghiên cứu tại Công ty nghiên cứu thị trường TNS Vietnam, cho biết hiện nay người Việt Nam vẫn ưa dùng TV, nhưng chỉ riêng TV sẽ không đủ khả năng đáp ứng nhu cầu của người xem.
-
Samsung xem xét đầu tư 950 triệu USD xây nhà máy đóng tàu ở Việt Nam
Theo tin từ Bloomberg, Samsung đang xem xét lựa chọn một trong ba quốc gia châu Á là Việt Nam, Indonesia và Myanmar để xây dựng nhà máy đóng tàu 950 triệu USD.
-
Thuế tăng “cao vút”, ngành bia lo “chết yểu”
Chủ tịch Sabeco lo lắng, nếu mức thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ngành bia cứ tăng vút như lộ trình đề xuất của Bộ Tài chính thì “bia nội sẽ chết yểu, thị trường sẽ chỉ còn tràn ngập bia ngoại..."
-
Smartphone: Tương lai của bán lẻ
Kết nối người tiêu dùng và nhà bán lẻ bằng smartphone đã không còn là trào lưu. Là tương lai.