Connect with us
  • Nhan sắc bánh mì Sài Gòn

    Nóng giòn, thơm và xốp là những nhân tố tạo nên nhan sắc bánh mì. Nhưng bánh mì đó nếu là bánh mì Sài Gòn thì duyên dáng hơn với dân Việt. Vì đấy là thương hiệu có những lớp lịch sử chồng chất từ hơn nửa thế kỷ nay…

  • Ngư dân và bài toán đầu ra cho sản phẩm

    Có những chuyến tàu về đầy ắp cá tôm nhưng ngư dân lỗ vốn. Nghịch lý này đang diễn ra phổ biến ở nhiều địa phương. Việc tổ chức đầu ra cho sản phẩm cùng các dịch vụ hậu cần bằng cách nào để ngư dân có thể hưởng lợi nhiều nhất từ việc đánh bắt đang là những trăn trở thường nhật…

  • Cạnh tranh về giá: “Cuộc chiến” không bản chất

    Cũng giống như thị trường viễn thông, cuộc cạnh tranh thị phần truyền hình trả tiền đã trở nên sôi động với chiến lược không mới mẻ: giảm giá, khuyến mãi.

  • Làm sao tìm được “quý danh”?

    Sự trùng lặp hoặc giống tên đến mức dễ gây nhầm lẫn đã gây khó khăn cho nhiều doanh nghiệp. Nhưng đâu dễ tránh!

  • Tập đoàn Kyocera Mita đầu tư 250 triệu USD xây nhà máy in tại Việt Nam

    Nhà máy mới của Kyocera Mita sẽ được xây dựng tại một khu công nghiệp tại Hải Phòng trên diện tích 70.000m2 với tổng giá trị xây dựng khoảng 62,5 triệu USD.

  • Temasek tiếp tục đầu tư vào Hoàng Anh Gia Lai

    Ngày 1/7, CTCP Hoàng Anh Gia Lai (HAG) và Temasek đã ký kết 2 hợp đồng trái phiếu trị giá 2.230 tỷ đồng. 

  • Thay đổi hay là chết?

    Công thức chung cho việc thay đổi là: Tập trung trở lại ngành kinh doanh cốt lõi, kiểm soát dòng tiền, cắt giảm chi phí, thúc đẩy tăng năng suất và sàng lọc đội ngũ lao động.

  • Tiểu gia di động bắt đầu “phản công” Beeline

    Cú lội ngược dòng cùng với tuyên bố giành vị trí số một trong giới "tiểu gia" viễn thông của Beeline đã châm ngòi cho cuộc chiến mới giữa các mạng di động nhỏ.

  • Khi “cò” bất động sản phát cuồng

    Nhiều “cò” đất khi thấy khách từ chối với lí do “thiếu tiền”, “không xoay được vì tình hình tài chính đang khó khăn” còn tung thêm chiêu “vay nóng”.

  • Bất động sản: 70% đầu cơ và… hệ lụy nhãn tiền

    Các nhà đầu cơ chiếm 60%-70% số người mua nhà tại Việt Nam. Còn lại, số người có nhu cầu thực là những cặp vợ chồng trẻ và những người ở các tỉnh, thành khác mua nhà cho con học và làm việc ở thành phố.

Xem thêm

DNA Viết

To Top