Connect with us
  • Người tiêu dùng “thích” cất thẻ vào… ví

    Theo kết quả khảo sát về tài chính cá nhân của người tiêu dùng Việt Nam năm 2010 vừa được công ty Nielsen công bố, mặc dù nhận thức của người tiêu dùng Việt Nam với các loại thẻ tín dụng đã tăng mạnh trong năm năm qua, nhưng mới chỉ 1% sử dụng phương tiện thanh toán hiện đại này.

  • Doanh nghiệp Nhật-Việt đầu tư 630 triệu USD kinh doanh thực phẩm

    Marubeni sẽ xây dựng nhà kho tại Cảng Phú Mỹ, dự kiến sẽ nhập khẩu đậu tương và ngô từ Brazil để làm nguyên liệu sản xuất thức ăn gia súc.

  • Honda Việt Nam sẽ có nhà máy lắp ráp xe máy thứ 3

    Công ty Honda Việt Nam (HVN) đang chuẩn bị xây thêm nhà máy lắp ráp xe máy thứ ba, với công suất dự kiến 500.000 chiếc/năm.

  • Tìm lối ra trong 6 tháng cuối năm

    Nguyên liệu đầu vào tăng cao, doanh nghiệp không vay được vốn ngân hàng, tình hình sản xuất kinh doanh tiếp tục ngưng trệ... khiến nhiều doanh nghiệp đang phải chuyển hướng kinh doanh, tìm cho mình một lối ra trong những tháng còn lại của năm 2011.

  • Nhiều công ty thời trang Tây Ban Nha hướng đến Việt Nam

    Ông Alberto Cerdán, Tham tán thương mại và kinh tế của Tây Ban Nha tại Việt Nam, cho biết Việt Nam đang thu hút sự quan tâm của nhiều công ty Tây Ban Nha tham gia sản xuất và kinh doanh các sản phẩm quần áo thời trang trên thế giới.

  • Du lịch sẽ quảng bá tại giải ngoại hạng Anh

    Các băng rôn giới thiệu hình ảnh du lịch Việt Nam có thể được chạy trên các sân vận động diễn ra những trận đấu của giải ngoại hạng Anh nếu như kế hoạch quảng bá của ngành du lịch được chấp thuận.

  • Khó cho quả “dâu tây” đến muộn

    Chiều 19.7, Research in Motion (RIM) – hãng cung cấp điện thoại BlackBerry – công bố với các đối tác của mình là nhà mạng Viettel, nhà phát triển ứng dụng cho di động TMA và nhà phân phối BrightStar rằng sẽ có những hoạt động tích cực hơn để thu hút cộng đồng sử dụng BlackBerry tại Việt Nam.

  • Làn gió mới trong xây dựng thương hiệu

    “Truyền thông tương tác đang tạo ra làn gió mới trong xây dựng thương hiệu”, thạc sĩ Nguyễn Khánh Trung nói. Theo đó, ngoài báo giấy, tạp chí, báo hình… thì 5 phương tiện truyền thông đang ngày càng trở nên phổ biến.

  • Doanh nghiệp vốn ngoại thao túng thị trường thực phẩm?

    Với sản lượng thịt lợn, gà chiếm 8% sản lượng của cả nước, Cty Cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam (doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài) đã sản xuất bằng 5 tỉnh cộng lại.

  • Quảng cáo ‘đá’ lẫn nhau

    Cùng là khoai tây, nhưng mỳ Omachi quảng cáo là "làm từ khoai tây, rất ngon mà không sợ nóng", còn trà thảo mộc Dr Thanh thì "ăn snack, khoai tây chiên, nóng trong người...".

Xem thêm

DNA Viết

To Top