Connect with us

Làn gió mới trong xây dựng thương hiệu

Tin trong nước

Làn gió mới trong xây dựng thương hiệu

“Truyền thông tương tác đang tạo ra làn gió mới trong xây dựng thương hiệu”, thạc sĩ Nguyễn Khánh Trung nói. Theo đó, ngoài báo giấy, tạp chí, báo hình… thì 5 phương tiện truyền thông đang ngày càng trở nên phổ biến.

Đó là: trang web (website), diễn đàn trực tuyến (forum), mạng chia sẻ tài nguyên trực tuyến (như Youtube), nhật ký trực tuyến (blog) và mạng xã hội (Social Network).

Thông tin trên được đưa ra tại hội thảo khoa học “tác động của truyền thông trong xây dựng thương hiệu sản phẩm”, do trường đại học Kinh tế – Luật (đại học Quốc gia TP.HCM) tổ chức vào sáng ngày 21.7.2011.

Tiến sĩ Phạm Đức Chính, khi đề cập đến vấn đề sự phát triển của hệ thống truyền thông đang được “số hóa”, đã nêu: “3 loại màn hình đang trở nên quan trọng với người tiêu dùng ngày nay là tivi, máy tính cá nhân và thiết bị di động. Chính vì vậy, marketing di động đang trở nên quan trọng và mở ra nhiều triển vọng cho công tác marketing của doanh nghiệp”.

Một điểm đáng lưu ý là theo thạc sĩ Lê Đăng Lăng, luật Sở hữu trí tuệ không có thuật ngữ “thương hiệu”, trong khi doanh nghiệp đang dùng và với các nhà kinh doanh cũng như người làm công tác marketing thì “thương hiệu” và “nhãn hiệu” khác nhau.

Theo SGTT

Click để bình luận

Nhập bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

fourteen − nine =

To Top