-
Kinh doanh sim số đẹp đến thời phá sản!
Gần hai tháng nay, giới buôn sim số điện thoại như ngồi trên đống lửa vì cơ hội kinh doanh đang bị thu hẹp, thậm chí trắng tay, mất toàn bộ vốn liếng.
-
Khi chợ Đồng Xuân chuyên phân phối hàng Trung Quốc
Hàng Trung Quốc chiếm thị phần chủ yếu tại chợ Đồng Xuân từ năm 1986 tới nay, riêng đồ lưu niệm, đồ chơi, điện thoại, va ly, cặp sách… Trung Quốc chiếm tới 90%.
-
Yamaha Nozza trình làng với giá gần 34 triệu đồng
Ngày 30/8, Yamaha Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe tay ga Nozza. Được nhắm tới đối tượng khách hàng chính là phái đẹp ở độ tuổi 20-30, Nozza được Yamaha thiết kế theo phong cách xe máy thời trang châu Âu với các chi tiết ngoại thất sang trọng, thanh lịch.
-
Chạy đua thâu tóm thị trường bán lẻ
Không ít nhà bán lẻ lớn trong và ngoài nước đang ráo riết mở rộng quy mô hoạt động tại Việt Nam nhằm chiếm lĩnh thị phần cao hơn trong phân khúc thị trường đang phát triển nhanh này.
-
Cảnh báo hàng Trung Quốc đội lốt “Made in Vietnam”
Không ít doanh nghiệp nhập hàng của Trung Quốc về rồi dán mác “Made in Vietnam”, tức là “nội địa hóa” hàng Trung Quốc để tiêu thụ ở thị trường Việt Nam.
-
Vẫn loay hoay trong “kiếp gia công”
Sản phẩm điện tử lắp ráp tại VN phải nhập khẩu gần 100% linh kiện; sản xuất trong nước chỉ có vỏ carton, xốp chèn, sách hướng dẫn...
-
Viettel và chiến lược marketing “ngược dòng”
Cách đây ba năm, khi khởi động chương trình Internet trường học bằng cách đưa ADSL miễn phí tới gần 30.000 trường trên cả nước, không nhiều người tin Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) sẽ kiên định với chương trình này.
-
Đua nhau xây kho ứng dụng cho điện thoại di động
Thị trường hứa hẹn cuộc đua nóng hơn giữa các nhà cung cấp, nhà mạng, doanh nghiệp cung ứng nội dung và các nhà lập trình độc lập khi mà chỉ trong hai tuần qua, cả Intel, RIM và Nokia đồng loạt tung ra các chương trình thu hút đối tác phát triển nội dung ứng dụng.
-
Những khoảng trống cần lấp đầy
Kênh phân phối hàng Việt Nam về nông thôn trên địa bàn tỉnh mới chỉ do các cá nhân buôn bán nhỏ lẻ, manh mún; trong khi đó, nhu cầu của người dân là rất lớn.
-
Samsung Electronics sẽ đầu tư khu công nghệ 1,5 tỷ USD ở Việt Nam
Hiện nay, hơn 95% sản phẩm điện thoại di động của SEV đã được xuất khẩu đi châu Âu và một số nước châu Á.