-
Sữa tăng giá bừa bãi!
Giữa lúc người tiêu dùng đang bức xúc về việc giá sữa nguyên liệu trên thế giới giảm mạnh nhưng các hãng sữa lại không giảm giá bán lẻ thì đầu tháng 9/2011, nhiều hãng sữa đã tăng giá bán lên đến 15%. Mức tăng giá này quá cao nếu so với những lần tăng giá trước chỉ từ 3%- 7% hoặc 9%.
-
Xe tay ga mới: Chỉ toàn sự cắt ghép đơn giản
Có một thực tế không khó nhận thấy là từ khá lâu rồi, thị trường xe máy trong nước hầu như không có một mẫu xe nào đột phá về kiểu dáng. Phải chăng các nhà sản xuất xe máy đang cạn dần ý tưởng thiết kế, hay họ ngày một lười sáng tạo?
-
Khách hàng có nên chạy theo “siêu di động”?
"Dân chơi không sợ mưa rơi", và chính vì muốn làm "dân chơi" nên nhiều người cứ thấy các "siêu di động" là muốn "rước" ngay về, mặc cho cái hầu bao than vãn.
-
Thương hiệu nước mắm Phú Quốc bị xâm phạm tại Trung Quốc
Nhãn hiệu này mới được DN Trung Quốc nộp đơn xin bảo hộ độc quyền trên lãnh thổ Trung Quốc, hiện cơ quan có thẩm quyền vẫn đang xem xét chứ chưa cấp bảo hộ.
-
Piaggio giới thiệu hai sản phẩm thân thiện môi trường
Nhà sản xuất xe tay ga Ý - Tập đoàn Piaggio ngày 15-9 đã giới thiệu với người tiêu dùng Việt Nam hai sản phẩm gồm xe máy 3 bánh Mp3 hybrid và xe hai bánh Liberty E-mail động cơ điện tại hội thảo GreenBiz 2011, do EuroCham và VCCI tổ chức tại TPHCM.
-
Cần 15.000 tỉ đồng cứu DN cà phê trong nước
Niên vụ 2011-2012, doanh nghiệp trong nước cần phải mua 400.000 tấn cà phê nguyên liệu mới đủ sức điều tiết thị trường.
-
Hàng hiệu thua chợ đặc sản
Trong hai năm qua, hàng loạt mặt bằng trung tâm thương mại đã hình thành xung quanh khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng. Đi đầu là Indochina Tower được đầu tư gần 20 triệu USD, trở thành một tòa tháp văn phòng và trung tâm thương mại cao cấp.
-
Hạt nêm Knorr: Chỉ 2% thịt còn lại là… bột sắn?
Bao bì sản phẩm ghi rõ: 2.0% là bột thịt thăn + chiết xuất xương ống, tủy và thịt, hương thịt… thành phần còn lại chủ yếu là tinh bột sắn.
-
Đánh giá tính khả thi của ý tưởng kinh doanh
Có một sự thật đáng buồn là hầu hết các doanh nghiệp nhỏ phải đóng cửa trong vòng 5 năm sau khi khởi nghiệp. Trong số nhiều lý do dẫn đến thất bại, ngoại trừ vấn đề quản trị thì nguyên do phổ biến tiếp theo là ý tưởng kinh doanh chưa phù hợp dẫn đến không tiêu thụ được sản phẩm dịch vụ.
-
Lại thêm “siêu phẩm”: Kangaroo, máy điện thoại hàng đầu Việt Nam?
Sau máy lọc nước, Kangaroo chuẩn bị trình làng thêm một sản phẩm "hàng đầu Việt Nam"?