Connect with us
  • Chiến lược hơn một Trung Quốc

    Việc Google rời bỏ Trung Quốc khiến cho hàng loạt công ty đa quốc gia phải hoạch định lại chính sách kinh doanh ở Trung Quốc theo hướng không chỉ tập trung vào một Trung Quốc.

  • Google sập bẫy

    Sau hai tháng thương lượng không kết quả, việc Google phải rút khỏi Trung Quốc đã trở nên chắc chắn. Đây là bài học bổ ích cho các doanh nghiệp khi hoạt động ở nước ngoài.

  • Những điều thú vị về tên gọi của các hãng công nghệ

    Các sản phẩm như vi xử lý của Intel, máy điện thoại của Apple, Motorola, hay các dịch vụ của Google… đã quá quen thuộc nhưng xuất xứ tên gọi của các hãng này vẫn còn nhiều điều bí mật.

  • CEO trứ danh Steve Jobs

    Steve Jobs có một câu nói ưa thích trích từ cầu thủ khúc côn cầu nổi tiếng: "Tôi luôn lao đến những nơi quả bóng sắp sửa đến, không phải nơi nó vừa ở đó".

  • Huyền thoại Levi Strauss

    Hiếm có thương hiệu quần áo nào trên thế giới được sử dụng và được nhận biết một cách rộng rãi ở mọi nơi trên trái đất như thương hiệu quần bò Levi’s của Levi Strauss. Cái tên này còn gắn liên với một giai đoạn lịch sử của nước Mỹ.

  • iPad “châm ngòi” cho cuộc đua mới

    Tương tự như cuộc đua tranh quyết liệt ở phân khúc điện thoại thông minh mà “người anh em” iPhone khởi xướng, iPad đã mở màn cho một trận chiến được dự báo là sẽ không kém phần quyết liệt trên thị trường máy tính bảng.

  • Số phận các công ty toàn cầu tại thị trường Châu Á

    Khi các thị trường châu Á lớn mạnh dần và trở nên khắt khe hơn, người tiêu dùng sẽ chỉ gắn bó với những sản phẩm/dịch vụ đem lại cho họ những giá trị vượt trội hơn cả cho dù chúng xuất xứ từ đâu và ai làm ra chúng.

  • 10 thương hiệu thành công nhất thế giới năm 2010

    Tạp chí 24/7 Wall St vừa công bố đánh giá những thương hiệu thành công nhất năm 2010, dựa trên tổng giá trị thương hiệu, doanh số kinh doanh hàng tháng và khả năng phát triển kinh doanh sau mỗi thời kỳ của từng công ty.

  • Apple mua lại thương hiệu iPad từ Fujitsu như thế nào

    Khi Apple lần đầu tiên công bố thông tin về máy tính bảng iPad, hãng “Quả táo” này không phải là chủ sở hữu thương hiệu này, Fujitsu mới chính là chủ nhân.

  • Sức mạnh đằng sau thương hiệu Beckham

    Thương hiệu Beckham – Brand Beckham – công ty chuyên quản lý các hợp đồng quảng cáo của David Beckham và vợ của anh ta, Victoria, đã mất đi nhà quản lý chính, củng cố thêm cho mối suy đoán của mọi người là hào quang của ngôi sao túc cầu đang mờ dần đi khi anh ta ngày càng tiến về gần cuối sự nghiệp bóng đá của mình.

Xem thêm

DNA Viết

To Top