-
GM muốn trở thành “Apple” của ngành ô tô
Đó là tuyên bố đầy tham vọng của ông Joel Ewanick, Giám đốc marketing của GM tại Hội thảo Kinh doanh toàn cầu thường niên lần thứ hai của tập đoàn. Một số nhà phân tích cho rằng đó là tham vọng hoang đường.
-
Khi Honda quá sáng tạo
Quá chú trọng tới sáng tạo kỹ thuật đã khiến Honda thiếu đi sự nhạy cảm đối với thị trường. Honda tạo ra những chiếc xe chất lượng tốt, có nhiều cải tiến kỹ thuật, song lượng tiêu thụ vẫn chưa vượt lên đối thủ Toyota.
-
Parkson dự kiến niêm yết tại sàn Singapore
Parkson Holdings, nhà điều hành trung tâm thương mại có trụ sở tại Kuala Lumpur, cho biết có kế hoạch niêm yết cơ sở hoạt động bán lẻ tại Malaysia, Indonesia và Việt Nam trên sàn chứng khoán Singapore.
-
Người dùng iPhone thích “chơi trội”?
Trang công nghệ Hunch vừa đưa ra một kết quả nghiên cứu thú vị về tính cách và tâm lý của người dùng điện thoại iPhone, khi so sánh với người dùng các thiết bị chạy nền tảng Android.
-
Apple hủy kế hoạch ra mắt iPad 3 trong năm nay
DigiTimes tiết lộ Apple phải hủy kế hoạch ra mắt iPad 3 trong năm nay do những trục trặc liên quan tới nguồn cung linh kiện màn hình.
-
Manchester United sẽ IPO tại Singapore vào cuối năm 2011
Với khoảng 2/3 trong số 300 triệu người hâm mộ đội bóng Manchester tại châu Á, khu vực này đã trở thành một khu vực quan trọng trong hoạt động kinh doanh của đội bóng.
-
Hai mục tiêu lớn nhất của Facebook trong những năm tới
Khi lượng người dùng đã lên tới con số khổng lồ, Facebook đang hướng đến những mục tiêu xa hơn, vừa có thể làm hài lòng người dùng lại vừa mang lại cho hãng khoản thu kếch sù.
-
Người Mỹ lời to khi mua hàng “Made in China”
Cứ 1 USD người Mỹ chi ra để mua hàng "Made in China" thì đến 55 cent trong đó lại vào túi người Mỹ.
-
Google mua lại Motorola Mobility để “chiến” với Apple và Microsoft?
Bản hợp đồng trị giá 12,5 tỉ USD đánh dấu 1 bước ngoặt lớn trong lịch sử ngành công nghiệp di động nói riêng và CNTT nói chung: Google bước chân vào "cấm địa" phần cứng.
-
Samsung, LG dẫn đầu thị trường TV LCD toàn cầu
Trong khi đó, các hãng sản xuất của Nhật lại đón nhận thông tin xấu khi mất vẫn mất vị trí thứ ba và thứ tư vào tay các đối thủ tới từ Đài Loan.