-
Thương hiệu lớn vẫn ‘ăn nên làm ra’ trong khủng hoảng
Dù kinh tế thế giới đang trải qua nhiều khó khăn, Coca-Cola, IBM, Microsoft, Google, Apple... vẫn tăng trưởng đều, thậm chí mạnh hơn những năm trước.
-
Barnes Noble “lăm le” đe dọa iPad và Kindle Fire
Hãng kinh doanh sách lớn nhất nước Mỹ Barnes & Noble chuẩn bị tung ra máy tính bảng Nook của riêng mình với tham vọng cạnh tranh với đối thủ Kindle Fire của Amazon và Apple iPad. Sản phẩm sẽ là “một tuyên bố đặc biệt” trong sự kiện tổ chức vào ngày 7/11 tới.
-
Amazon, Apple, Facebook và Google: Cơn “ác mộng” ở Thung Lũng Silicon
Đây là 4 hãng công nghệ đáng sợ nhất hiện nay. Gần như tất cả những gì liên quan đến công nghệ, đời sống, giải trí họ đều nhúng tay vào và tranh hết phần của những đối thủ khác.
-
Top 5 hãng sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới
Thị trường điện thoại di động toàn cầu tăng trưởng 12,8% về số lượng trong 3 tháng đầu năm, trong khi đó, tăng trưởng của smartphone chậm lại do bão hòa tại một số thị trường chính.
-
Sony “bán tháo” liên doanh màn hình LCD với Samsung?
Theo một nguồn tin đăng trên trang Nikkei (Nhật) ngày hôm qua, Sony đang tính chuyện bán gần 50% cổ phần của mình trong công ty liên doanh sản xuất màn hình tinh thể lỏng S-LCD với đối tác Samsung.
-
Máy tính bảng HP TouchPad chính thức bị khai tử
Hãng HP cho biết, mẫu máy tính bảng TouchPad từng được họ "bán tống bán tháo" với mức giá 99 USD đã chính thức bị khai tử, sẽ không xuất xưởng thêm một chiếc nào kể từ 28/10.
-
Google rót 100 triệu USD vào YouTube để làm truyền hình
YouTube có thể sẽ có các kênh truyền hình trực tuyến riêng và cung cấp nhiều chương trình độc quyền, cạnh tranh với các kênh chính thống.
-
Panasonic lỗ ròng 3,9 tỷ USD tài khóa 2011-2012
Hôm 30/10, tờ nhật báo Nikkei cho hay, hãng điện tử Nhật Bản Panasonic đã thiết lập mức lỗ ròng dự kiến của họ trong năm tài chính 2011-2012 là 300 tỷ yen (3,95 tỷ USD).
-
Hãng Apple thăng hoa ở châu Á-Thái Bình Dương
Theo Trang tin AllThingsD, doanh số tiêu thụ sản phẩm của hãng Apple tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương đã tăng lên 14,3 tỷ USD trong năm tài chính 2011, tăng 174% so với cùng kỳ năm ngoái.
-
Mua hàng hiệu trong ‘thời buổi mặc cả’
“Mặc cả là thứ diễn ra mọi lúc, kể cả khi nền kinh tế có diễn biến xấu hay không. Và tiết kiệm vẫn phải được đặt lên hàng đầu. Người tiêu dùng hiện đang hướng tới những thương hiệu sang trọng theo cách phù hợp nhất với ví tiền của mình”.