-
Apple vẫn là số 1 năm 2012
Vượt qua nhiều đối thủ giá rẻ cũng như các nền tảng có nhiều cải tiến như Android và Windows 8, Apple vẫn là số 1 trên thị trường điện tử tiêu dùng.
-
Top 4 thiết bị “bom tấn” của năm 2012
2011 là năm của những tin đồn, và rất nhiều sản phẩm tuyệt vời trong “tin đồn”, vì lý do nào đó, đã chưa thể xuất đầu lộ diện.
-
Năm 2012: Thị trường quảng cáo sẽ tăng trưởng tốt
Thị trường quảng cáo toàn cầu được dự báo sẽ tăng trưởng với tốc độ nhanh hơn tốc độ tăng trưởng kinh tế thế giới vào năm 2012, do có nhiều sự kiện quan trọng như cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ và Thế vận hội ở London...
-
Vì sao Bill Gates không nên quay lại ghế CEO Microsoft?
Cuối tuần vừa rồi, nhiều tờ báo đăng tải thông tin tỷ phú Bill Gates, người đồng sáng lập kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Microsoft, có thể quay trở lại giữ ghế Giám đốc điều hành (CEO) của hãng phần mềm này.
-
Apple sẽ bán iPad 2 cực rẻ để giữ thị phần
Giữ lại iPad 2 và bán với mức giá rẻ có thể là một chiến lược kinh doanh khôn ngoan. Tiếp tục bán iPad 2 ở mức giá rẻ có thể giúp Apple làm chậm lại sự tụt dốc của mình.
-
iPad 3 sẽ bán từ tháng 2-2012?
Phiên bản iPad kế tiếp với màn hình Retina sẽ được tung ra thị trường ngay đầu năm sau.
-
Vì sao Nokia muốn bán “con gà đẻ trứng vàng” Vertu?
Theo một số nguồn tin, nhà sản xuất điện thoại di động của Phần Lan đang muốn bán nhãn hiệu Vertu. Lý do của việc Nokia muốn bán nhãn hiệu điện thoại thuộc loại xa xỉ này là gì?
-
Bill Gates có thể trở lại điều hành Microsoft
Tạp chí Fortune vừa loan báo một tin gây sốc Bill Gate, người rút lui khỏi vị trí điều hành 3 năm trước, có thể quay lại để điều hành Microsoft.
-
iPhone “2 tuổi rưỡi” vẫn có lượng sản xuất khủng
Dù đã có “tuổi đời” tới 2 năm rưỡi song mẫu iPhone 3GS của Apple vẫn tỏ ra có sức hút rất đáng kể trên thị trường, thể hiện qua lượng sản xuất “khủng” trong quý 4 năm nay.
-
iPad “hút hồn” cả “thần dân” Android và BlackBerry
Tạp chí Forbes mới đây đã đăng tải kết quả của cuộc nghiên cứu trên phạm vi rộng do hãng Maritz Research thực hiện, trong đó đã chỉ ra sức ảnh hưởng mạnh mẽ của mẫu máy tính bảng iPad đến người tiêu dùng nói chung.