-
30 giây quảng cáo Gương mặt thân quen giá 370 triệu đồng
Trong thông báo mới nhất của VTV, mỗi block quảng cáo 30 giây trong đêm chung kết chương trình truyền hình ăn khách nhất hiện nay có mức giá lên tới 370 triệu đồng.
-
Dân nghèo góp tiền thuê tivi ‘xịn’ xem World Cup
Để được xem World Cup trọn vẹn, không phải mất công, tốn tiền ra quán cà phê hay bia hơi, nhiều xóm trọ sinh viên, công nhân, lao động nghèo đang rủ nhau góp chung tiền đi thuê tivi “xịn” về xem.
-
Sản phẩm “tốt nhất trong 25 năm” của Apple sắp xuất hiện
Eddy Cue, người đứng đầu bộ phận iCloud và iTunes cho biết, Apple sẽ ra mắt sản phẩm tốt nhất ông từng thấy trong vòng 25 năm qua trong năm 2014.
-
Lý do thật sự sau vụ Apple mua lại Beats Electronics
Apple vừa chính thức thông báo hãng này sẽ mua lại Beats Electronics với giá 3 tỷ USD, thấp hơn lời đề nghị gốc 200 triệu USD.
-
Apple muốn biến iPhone thành điều khiển từ xa
Hãng công nghệ Mỹ có thể sẽ giới thiệu phần mềm dạng Smart Home (nhà thông minh) với khả năng điều khiển đồ vật trong nhà tại sự kiện WWDC đầu tháng 6.
-
Gạch Đồng Tâm đầu tư lớn vào Bánh Kinh Đô
Theo CTCP Kinh Đô, doanh nghiệp này vừa hoàn tất đợt chào bán 40 triệu cổ phần cho nhà đầu tư chiến lược, thu về hơn 1.700 đồng.
-
Google thành nhà sản xuất xe hơi tự lái
Nhà khổng lồ công nghệ Google cho biết bắt đầu sản xuất xe hơi tự lái của riêng họ, thay vì cải tạo xe của các nhà sản xuất khác. Hy vọng chúng sẽ xuất hiện trên các đường phố trong vòng 1 năm tới.
-
Ế quanh năm, dân buôn xe máy bán cửa hàng thoát thân
Mặc cho các DN liên tiếp tung ra những mẫu xe máy mới thì sản xuất và tiêu thụ xe máy 5 tháng đầu năm 2014 vẫn giảm. Các đại lý than trời ví ế ẩm, tồn kho.
-
Xu hướng báo chí đang dịch chuyển mạnh sang di động
Huffington Post Korea (HPK) dù mới chỉ được thành lập 2 tháng nhưng đã trở thành một trong những tờ báo uy tín nhất tại Hàn Quốc. Với đối tượng độc giả chủ yếu ở độ tuổi 25 - 44 nên HPK nhắm đến những công nghệ mới.
-
5 rào cản khi phát triển thị trường nước ngoài
Nghiên cứu mới nhất của Regus cho thấy các doanh nghiệp đang tìm kiếm cơ hội phát triển thị trường trong nước, thay vì xuất khẩu.