-
Bia tươi club: Cuộc đua của Heineken và Sapporo
Chọn mô hình "bia tươi club" với phong cách cách trẻ trung, sôi động, phục vụ chuyên nghiệp, chiết rót bia đúng kỹ thuật..., cả Heineken và Sapporo đều đang chạy đua mở kênh phân phối mới, nâng tầm hình ảnh thương hiệu.
-
Adidas “tiến thoái lưỡng nan”
Cùng với cầu thủ Lionel Messi của Argentina và một số người khác, Suarez hiện nằm trong danh sách những cầu thủ tham gia đóng quảng cáo cho Adidas trước thềm World Cup.
-
Bao giờ Việt Nam thành công xưởng điện tử của thế giới?
Hàng loạt đầu tư lớn của các hãng công nghệ nổi tiếng đem lại hy vọng Việt Nam sẽ trở thành "công xưởng sản xuất điện tử" của thế giới.
-
Châu Á chiếm 50% lượng thuê bao di động thế giới
Theo công bố mới nhất từ Hiệp hội Di động Toàn cầu GSMA, khu vực châu Á – Thái Bình Dương đang nắm giữ ½ tổng số thuê bao di động trên toàn thế giới và tiếp tục giữ vị trí thị trường tăng trưởng nhanh nhất thế giới từ nay đến sau 2020.
-
Rao mua biển quảng cáo ngoài trời
Doanh số quảng cáo ngoài trời đang sụt giảm mạnh, trong khi trên thị trường xuất hiện những công ty rao mua lại biển bảng theo kiểu "mớ rau, con cá".
-
Quảng cáo kỹ thuật số sẽ tăng mạnh
Mặc dù quảng cáo kỹ thuật số chỉ chiếm khoảng 14% tổng doanh thu quảng cáo toàn cầu năm 2009, nhưng con số này dự kiến sẽ tăng hơn gấp đôi lên tới 33% vào năm 2018.
-
Nhật Bản chậm chân trong thị trường xe sang
Sau hai thập niên tung hoành trên nhiều thị trường, các hãng xe Nhật bị tụt lại phía sau đối thủ Đức trong phân khúc xe sang, đánh mất lợi thế về lợi nhuận.
-
Sắp có ô tô không cần bánh của Toyota
Những chiếc xe ô tô không cần bánh chạy trên đường tưởng chừng như chỉ có trong phim viễn tưởng sắp trở thành hiện thực khi hãng Toyota đang có kế hoạch đầu tư phát triển ô tô bay.
-
BlackBerry gây bất ngờ
Hãng điện thoại Canada cho thấy dấu hiệu ổn định khi kết quả kinh doanh quý vừa qua khá lạc quan, đạt lợi nhuận 23 triệu USD.
-
Alibaba công bố kế hoạch tấn công thị trường Mỹ
Alibaba, công ty thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc, đã công bố kế hoạch thâm nhập thị trường Mỹ thông qua việc ra mắt một trang web mới có tên miền là 11main.com.