-
Hyundai có thể lên hạng tại Mỹ
Về tốc độ tăng trưởng doanh số trên thị trường ô tô Mỹ, 8% là con số mơ ước. Và đây là mục tiêu của Hyundai trong năm 2011, để trở thành hãng xe lớn thứ 6 tại Mỹ.
-
Cuộc chiến lẫn lộn thật giả ở Trung Quốc
Wang Xing, người sáng lập trang "Groupon Trung Quốc" đã chứng minh một ngạn ngữ: Nếu bạn không thành công với cái đầu tiên của riêng bạn, thì hãy làm nhái và nhái tiếp.
-
Cửa hàng thực phẩm tươi sống tiện lợi: Cuộc đua đang nóng
Cuộc đua đang nóng Đầu tuần trước, cửa hàng thực phẩm tiện lợi SatraFoods, thuộc Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (Satra), đã được khai trương tại quận 5, TPHCM.
-
Vì sao sữa nội không chịu giảm giá?
Các DN sữa đều cho rằng, giá sữa trong nước chưa thể giảm bởi nhiều chi phí trong nước tăng.
-
Doanh nghiệp BĐS dốc túi chơi canh bạc truyền thông
Trong bối cảnh thị trường BĐS gặp nhiều khó khăn và rất khó bán hàng, nhiều chủ dự án, đặc biệt là dự án BĐS cao cấp đang đổ tiền như nước vào các chiến dịch làm truyền thông, maketing. Cuộc đua khốc liệt này chưa biết đến điểm dừng!
-
Khuyến mãi kiểu nhà đất thời ế ẩm
Thị trường bất động sản rơi vào thời kỳ trầm lắng cũng là thời điểm các doanh nghiệp cho “xuất xưởng” nhiều chiêu khuyến mãi bán hàng “độc nhất vô nhị”.
-
Nhãn hàng riêng và cuộc chơi của các siêu thị
Đằng sau những nhãn hàng riêng của các siêu thị là những suy tính cân não của cả nhà sản xuất lẫn nhà phân phối.
-
Có còn siêu xe về Việt Nam?
Thông tư 20/2011 TT-BCT liệu có khiến các nhà nhập khẩu không chính thức dừng đưa các siêu xe Lamborghini, Porsche, Ferrari... về Việt Nam?
-
Làm thương hiệu cho hàng rong
Công việc trôi chảy, thu nhập ổn định và vị trí cao trong công ty cũng không làm Phạm Thanh Tuấn thỏa cơn khát làm giàu. Bao ước mơ thời sinh viên lại được khơi dậy và Tuấn "cháy hết mình" với đam mê.
-
Cuộc đua trên thị trường Internet tốc độ cao
FTTx đang nổi lên như một dịch vụ được đối tượng doanh nghiệp quan tâm. Tuy nhiên, FTTx đang gặp rào cản lớn là giá cước vẫn ở mức cao.