-
Bất động sản: 70% đầu cơ và… hệ lụy nhãn tiền
Các nhà đầu cơ chiếm 60%-70% số người mua nhà tại Việt Nam. Còn lại, số người có nhu cầu thực là những cặp vợ chồng trẻ và những người ở các tỉnh, thành khác mua nhà cho con học và làm việc ở thành phố.
-
9 lý do nên chuyển từ Facebook sang Google
Có nhiều lý do tốt để chuyển sang sử dụng Google + từ Facebook, từ tính dễ sử dụng đến tôn trọng sự riêng tư của dữ liệu.
-
Nokia sẽ rút khỏi thị trường Nhật Bản trong tháng 8
Quyết định mới này cho thấy sự sụt giảm nghiêm trọng nhu cầu các sản phẩm smartphone và điện thoại Vertu tại thị trường Nhật.
-
Điểm chung của những cái tên thành công
Một cái tên thông minh và thích hợp có thể gây ấn tượng cho khách hàng của bạn, còn một cái tên không bình thường hay buồn tẻ sẽ khiến doanh nghiệp ít được quan tâm hơn.
-
10 loại bia được tiêu thụ nhiều nhất tại Việt Nam
Bia Sài Gòn Đỏ, bia 333, bia Hà Nội và Heiken là những loại bia được uống nhiều nhất năm 2010.
-
Vũ khí mật sắp ra mắt của Facebook bị lật tẩy
Dự án bí mật tại phòng phát triển của Facebook hoá ra lại là nền tảng chat video mới ngay trên mạng xã hội.
-
Cạnh tranh hệ thống phân phối: Bên lỗ, bên lời
Nhà sản xuất muốn đẩy hàng kiểu mua đứt bán đoạn nên để các nhà phân phối cấu kết thao túng giá. Kiểm soát khâu phân phối đang là bài toán cho DN muốn giữ thương hiệu và uy tín.
-
Rau quả nội thắng thế hàng Trung Quốc
Tổng sản lượng rau quả Trung Quốc nhập về chợ Bình Điền giảm 30% so với tháng trước. Vài tháng trở lại đây, tại một số chợ đầu mối của TP.HCM, lượng rau củ quả Trung Quốc về chợ đã giảm.
-
Nhà kinh doanh nặng gánh giá mặt bằng
Theo tiết lộ của một số nhà kinh doanh thời trang đang mở shop ở mặt tiền đường Nguyễn Trãi, Hai Bà Trưng, Nguyễn Đình Chiểu…, giá mặt bằng đang chiếm 40 – 50% giá bán lẻ, có nơi đến 60%. Đây là tỷ lệ cao chưa từng có từ trước đến nay.
-
Khi đại gia thay tướng
Chuyện thay “tướng” ở các công ty, doanh nghiệp (DN) đa phần diễn ra bình thường vì hết nhiệm kỳ hoặc bổ nhiệm lại. Tuy nhiên, có những cuộc thay “tướng” mà đằng sau đó để lại nhiều dư luận, cũng đồng thời cho thấy sức ép tại thị trường Việt Nam đối với các tập đoàn đa quốc gia ngày càng nặng nề.