Connect with us
  • Khi quảng cáo mua sắm trên truyền hình bị bỏ ngỏ

    Xuất hiện lần đầu tiên tại Florida (Mỹ) vào đầu thập niên 80 với tên gọi Home Shopping Club, kênh mua sắm qua truyền hình (home shopping) phổ biến tại nhiều quốc gia và trở thành một phương thức mua sắm của các bà nội trợ hiện đại. 

  • Microsoft đòi Samsung trả tiền cho mỗi điện thoại Android

    Công ty phần mềm khổng lồ Mỹ yêu cầu Samsung phải trả 15 USD cho bất kể điện thoại nào chạy hệ điều hành Android bán ra do sử dụng bằng sáng chế đã được đăng ký trước đó.

  • Trung Quốc có thể mua Facebook?

    Một quỹ đầu tư Trung Quốc được lập ra để thu gom cổ phiếu từ các cựu thành viên sáng lập Facebook, khiến nhiều người lo ngại trang mạng xã hội của Mark Zuckerberg có nguy cơ bị thôn tính.

  • Cuộc chiến mì gói: Vua cũng ăn… phẩm màu!

    Nút thắt của "cuộc chiến" nảy lửa giữa hai "mỳ gia" Masan và Acecook đã được mở ra, khi Cục ATVSTP khẳng định sử dụng phẩm màu E102 đúng hàm lượng không gây hại.

  • Khách sạn kinh doanh… ẩm thực

    Trong thời điểm khó khăn, khi công suất sử dụng phòng không như mong đợi, rất nhiều khách sạn đã đẩy mạnh mảng kinh doanh ẩm thực, có thời điểm chiếm hơn 50% doanh thu của khách sạn..

  • Tháng 8 sẽ có thêm một mạng di động?

    Nếu theo đúng thời hạn quy định thì tháng 8 tới, Công ty Cổ phần Viễn thông Đông Dương Telecom (Indochina Telecom) sẽ phải chính thức cung cấp dịch vụ viễn thông di động ra thị trường.

  • 15 triệu chiếc iPhone 5 được đặt hàng cho lễ ra mắt

    Một báo cáo mới từ Đài Loan khẳng định Apple sẽ trình làng chiếc iPhone thế hệ mới của hãng vào tháng 9 tới.

  • Giá máy tính bảng tại Việt Nam lao dốc

    Thị trường máy tính bảng tại Việt Nam xuất hiện tình trạng liên tục giảm giá, kể cả hàng xách tay lẫn chính hãng, kể cả iPad 1, iPad 2 hay Samsung Galaxy Tab..

  • Facebook và Google quyết liệt giành thị phần

    Chỉ một ngày sau khi Google tung ra ứng dụng giúp người dùng mang thông tin liên lạc từ Facebook sang Google+, Facebook đã lập tức phong tỏa tính năng ứng dụng đó.

  • Vang ngoại ồ ạt vào Việt Nam

    Vang trở thành một trong những mặt hàng có tốc độ tăng trưởng cao nhất tại thị trường rượu bia của Việt Nam. Thị trường vang Việt Nam có những thay đổi mạnh mẽ cùng sự xuất hiện ồ ạt của các nhãn vang trên thế giới.

Xem thêm

DNA Viết

To Top