-
Giới trẻ Mỹ chạy theo xu thế “thuê mọi thứ”
Giới trẻ Mỹ đang chạy theo một xu hướng mới, đó là thuê tất cả mọi thứ cần cho cuộc sống của họ, từ áo quần, bàn ghế, giường ngủ, cho đến máy hút bụi, máy sinh sinh tố... thay vì mua và sở hữu chúng.
-
Viettel chuẩn bị tham gia cạnh tranh với Grab
Phần mềm gọi xe MyGo của công ty Bưu chính Viettel (ViettelPost) thuộc tập đoàn Viettel sẽ ra mắt ngày 1-7 cạnh tranh với nhiều ứng dụng gọi xe đang có trên thị trường như Grab, Be, Go Việt, FastGo.
-
Thái Lan già hóa
Vào năm 2022, Thái Lan sẽ là quốc gia đang phát triển đầu tiên trở thành một “xã hội già”, với hơn 14% dân số có độ tuổi hơn 65.
-
Morthercare phân chia lại thị trường mẹ và bé?
Việt Nam hiện là thị trường đầy tiềm năng cho các công ty cung cấp dịch vụ, sản phẩm liên quan đến bà mẹ, trẻ em.
-
naked Hub ra mắt Coworking space đầu tiên tại Việt Nam
naked Hub, không gian làm việc chung tại châu Á, vừa chính thức ra mắt tại Hà Nội trước khi mở rộng hoạt động tại Việt Nam.
-
Cầu Đất Farm – The Coffee House: Những kịch bản mới
The Coffee House mua lại bộ phận cà phê của Công ty Cầu Đất Farm chỉ mang một ý nghĩa khác ngoài giá trị đầu tư?
-
Cửa hàng tiện lợi: Trong muốn ra, ngoài vẫn muốn vào
Chuỗi cửa hàng tiện lợi ở Việt Nam mở ra ào ạt nhưng cũng không ít nhà đầu tư buộc phải đóng cửa hoặc thu hẹp kinh doanh.
-
Ẩn số chuỗi bán lẻ GS25
Nếu thành công tại Việt Nam, người Hàn sẽ tiếp tục mang GS25 đến những nước khác trong khu vực. Điều gì khiến GS25 đặt nhiều hy vọng tại Việt Nam đến vậy?
-
Toys ‘R’ Us và bài học kinh doanh xương máu
Toys 'R' Us - đế chế kinh doanh 70 năm tuổi đã chính thức khép lại - viết nên một bài học kinh doanh không thể đắt giá hơn.
-
Uber ra đi, mô hình ở lại
Dù Uber thành công hay thất bại, Đông Nam Á với hơn 650 triệu dân là một thị trường lớn cho các nguồn vốn nhắm vào những mô hình gọi xe công nghệ.