-
25 thiết kế túi xách đầy sáng tạo
Túi xách được sử dụng phổ biến ở mọi doanh nghiệp vì ngoài tính năng đựng sản phẩm túi xách còn là một công cụ quảng bá sản phẩm và thương hiệu vô cùng hiệu quả và tiết kiệm. Hãy tưởng tượng các khách hàng sẽ mang túi xách của bạn đi ra đường mỗi ngày, vậy làm thế nào để túi xách trở thành một công cụ tiếp thị hiệu quả nhất?
-
125 năm Coca Cola – Phiên bản bao bì đặc biệt
Nhiệm vụ của nhóm thiết kế là cần tìm ra giải pháp nhằm làm sống dậy hình ảnh thương hiệu Coca Cola một cách nổi bật, nhất quán, phù hợp và kết nối được cảm xúc với các đối tượng sử dụng sản phẩm.
-
Mẫu mã bao bì phương thức quảng cáo hiệu quả
Rõ ràng, quảng cáo truyền thống không thể bỏ qua điều này. Khi các nhà tiếp thị nghĩ đến việc chi tiêu ngân sách của họ như thế nào, có lẽ họ phải nghĩ đến việc giảm bớt chi tiêu tiền bạc vào quảng cáo.
-
Vai trò của bao bì trong xây dựng thương hiệu
Các nghiên cứu cho thấy rằng 85% khách hàng mua sản phẩm là do những động lực thúc đẩy nhất thời. Chính vì thế mà bao bì cần phải truyền tải được mục đích công tác truyền thông của thương hiệu một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
-
Nghiên cứu thị trường cho mẫu bao bì mới
Các nhà tiếp thị ngày càng hiểu hơn tầm quan trọng của bao bì ảnh hưởng tới các quyết định mua hàng tại nơi bán. Theo đó, nhiều nhà tiếp thị đang hướng tới đánh giá các hệ thống bao bì mới để đánh giá được hiệu quả đầu tư phát triển bao bì.
-
Packaging Design: Thiết kế bao bì
"Packaging design” là sự kết hợp giữa nguyên liệu, cấu trúc, cách trình bày, hình ảnh, màu sắc và những thành phần khác tạo ra sự thu hút thị giác cho mục đích truyền thông mục tiêu và chiến lược marketing của một thương hiệu hay sản phẩm.
-
Bao bì sản phẩm có phải là công cụ truyền thông cho thương hiệu?
Nhiều chiến dịch được thực hiện bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm thường phải được trải qua những qui trình thử nghiệm và kiểm nghiệm, đồng thời được cố vấn bởi nhiều chuyên gia sản xuất và thiết kế. Những chiến dịch nghiên cứu thị trường nhằm giúp tối ưu hóa bao bì sản phẩm sau cùng trước khi đưa sản phẩm ra bán.
-
Khoa học và nghệ thuật trong xây dựng mẫu mã.
Dường như các thương hiệu ngày nay không còn cung cấp một sản phẩm đơn thuần đi cùng một giải pháp duy nhất nữa. Bạn hãy nhớ xem khi nào mình cần một hộp Tide và khi nào các bạn biết mình đang xài loại sản phẩm tốt nhất để giặt quần áo?
-
Màu sắc trong thiết kế bao bì, nhãn mác, brochue
Trong cuộc sống, ứng dụng đồ họa vào bao bì, nhãn mác vô cùng phong phú. Bao bì nhãn mác ngoài nhiệm vụ chính để đựng, bao bọc sản phẩm bên trong thì nó còn là một sản phẩm văn hoá thể hiện trình độ thẩm mỹ, sự sáng tạo của con người.
-
Bao bì – Hồn của sản phẩm
Nếu để một sản phẩm riêng lẻ thì chúng ta ít chú ý đến bao bì. Nhưng đặt sản phẩm đó trên một quầy hàng bán lẻ với hàng chục sản phẩm cùng loại thì chẳng khác nào một cuộc thi hoa hậu...