Connect with us
  • Xử lý khủng hoảng thương hiệu: Câu chuyện của New Choice Foods

    NCF đã dựa vào một “đại sứ” xử lý khủng hoảng đủ tầm, đủ mạnh, đó là Phó Cục trưởng Cục vệ sinh an toàn thực phẩm để công nhận chất lượng sản phẩm của NCF không nhiễm DEHP.

  • Vai trò của PR trong việc xây dựng – quảng bá thương hiệu

    Trong bối cảnh thị trường hiện nay, hàng hóa, dịch vụ đa dạng, phong phú, người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc phân biệt, đánh giá sản phẩm.

  • Những ưu việt của PR so với Quảng cáo

    PR – Quan hệ công chúng (viết tắt cửa chữ Public Relation) ra đời sau quảng cáo nhưng ngày càng chứng tỏ hiệu quả vượt trội hơn hẳn so với quảng cáo.Công dụng của PR đã được các công ty lớn trên thế giới chứng minh. Cụ thể như, nhờ khai thác thành công công cụ PR mà các công ty như Coca-Coke, Apple, Nokia, KFC…trở thành những thương hiệu hàng đầu thế giới

  • Thông cáo báo chí trên mạng xã hội

    Giám đốc tiếp thị Jeff Robe của hãng sản xuất máy xay sinh tố Blendtec được giao nhiệm vụ gia tăng độ nhận biết thương hiệu của khách hàng nhưng lại bị giới hạn trong khoảng ngân sách tiếp thị và quảng cáo eo hẹp. Sau khi khảo sát và tính toán kỹ, anh quyết định quảng cáo trên mạng xã hội.

Xem thêm
To Top