-
Bắt mạch Online Marketing 2012
Hầu hết người làm marketing đều ưa chuộng quảng cáo hiển thị vì hình thức này trực quan sinh động, gần gũi với Marketing truyền thống hơn.
-
Tác dụng của truyền thông xã hội đối với người tiêu dùng
Theo một báo cáo mới đây của Hiệp hội các giám đốc tiếp thị toàn cầu (CMO Council), dường như đang có một sự cách biệt lớn giữa những suy nghĩ của các nhà làm tiếp thị về kỳ vọng của người tiêu dùng đối với truyền thông xã hội và mong muốn thật sự của họ về kênh thông tin này.
-
Thẻ treo cửa – Cách quảng cáo tiết kiệm mà hiệu quả
Một cách quảng cáo hiệu quả khác mà các doanh nghiệp thường lãng quên đó chính là quảng cáo trên thẻ treo cửa. Trước đây, thẻ treo cửa được sử dụng phổ biến tại các khách sạn nhưng nhờ tính hiệu quả và sự tiết kiệm của loại hình quảng cáo này mà chúng ngày càng được sử dụng phổ biến ở mọi lĩnh vực kinh doanh.
-
Sống lại khoảng khắc 1960s cùng quảng cáo của “con bọ” Beetle
Không một mẫu xe hiện tại nào có sức sống như "con bọ" của Volkswagen khi gắn liền với nhà độc tài Hitler, chiến tranh thế giới thứ hai và vẻ đẹp chưa bao giờ lỗi thời.
-
6 điều cần cân nhắc khi khuyến mãi bằng groupon
Các chương trình khuyến mãi mua theo nhóm sẽ mang lại cho doanh nghiệp tham gia một khoản tiền mặt lớn và lượng khách hàng khổng lồ trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, doanh nghiệp nên cân nhắc được - mất cẩn thận trước khi tham gia tiếp thị bằng mô hình này.
-
Tin nhắn tiếp thị – để không thành “rác” mà thành tiền
Trong thời gian qua, nhiều doanh nghiệp lạm dụng hình thức tiếp thị qua thiết bị di động để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ mới mà không có sự chọn lọc hoặc không được sự đồng ý của khách thuê bao, đã gây phiền hà cho họ.
-
Quảng cáo trong thang máy: 20 ý tưởng đầy sáng tạo
Quảng cáo tại thang máy là một hình thức quảng cáo mới mẻ hiện đại đang thu hút sự chú ý của người xem. Với hàng loạt cao ốc hiện đại, trung tâm mua sắm được xây dựng mới hàng năm, hình thức quảng cáo tại thang máy hứa hẹn sẽ là một chọn lựa hiệu quả cho doanh nghiệp.
-
10 xu hướng tiếp thị trực tuyến năm 2012
Có thể nói, các xu hướng tiếp thị cũng giống như một chiếc máy bay. Có xu hướng thì đã sẵn sàng để cất cánh trong khi những xu hướng khác phải đứng chờ thêm khách.
-
5 mục tiêu của hoạt động truyền thông quảng bá
Với những người làm tiếp thị thì mục tiêu chính của các hoạt động truyền thông quảng bá là làm sao cho khách hàng đưa ra các quyết định có lợi cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, mọi người thường quên rằng khách hàng chỉ đưa ra quyết định khi họ đã sẳn sàng.
-
Làm thế nào để sử dụng QR code hiệu quả?
Nghiên cứu trên từng sản phẩm của các thương hiệu sử dụng mã QR bình thường và sau đó chuyển sang mã tuỳ chỉnh QR cho thấy số lượt scan tăng 3,4 lần. Điều này khiến bạn phải cân nhắc trước khi sử dụng mã QR để quảng cáo.