-
Kéo dài vòng đời sản phẩm bằng tái định vị thương hiệu – pdf
Khái niệm vòng đời không chỉ được áp dụng trong khoa học mà còn sử dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực kinh doanh. Cũng giống như một con người trải qua các giai đoạn của sự sống là sinh ra, lớn lên, trưởng thành và mất đi thì các lĩnh vực kinh doanh cũng đi qua các giai đoạn tương tự.
-
Khách hàng bí ẩn và hành trình “lội ngược dòng” của Office Depot – pdf
Dù đã có sẵn hệ thống đo lường chất lượng dịch vụ chặt chẽ nhưng doanh số của nhà bán lẻ dụng cụ văn phòng phẩm Office Depot vẫn dậm chân tại chỗ. Bài viết dưới đây thuật lại hành trình thay đổi tình thế của vị tân chủ tịch qua lời kể của nhân vật chính.
-
Tiếp thị cho giới trẻ – chuyện nhỏ?? – pdf
Trên thế giới ngày nay có một nhóm khách hàng sành sõi hơn ai khác. Họ có tiền để tiêu và biết chính xác mình muốn tiêu tiền vào những thứ gì. Thậm chí, họ còn có nhiều tiền chi xài hơn cả thế hệ đi trước nữa.
-
Người phữ của tương lai và hành vi mua sắm – pdf
Phụ nữ nắm quyền quyết định phần lớn chi tiêu trong gia đình và tiếng nói của họ ngày càng trở nên quan trọng. Khắp nơi trên thế giới, phụ nữ đang bước dần ra khỏi vai trò nội trợ và có vai trò quyết định cao hơn trong gia đình, công việc và cả chính trị.
-
Thiết kế logo: điều bạn cần biết! – pdf
Theo các chuyên gia logo, những logo được đánh giá ‘đẹp’ là bởi vì chúng được mọi người biết và nhớ rõ, thậm chí không cần nhìn cũng có thể miêu tả được.
-
Nhượng quyền thương hiệu – Kho báu bị bỏ quên trong marketing mix – pdf
Lợi ích lớn lao về marketing của nhượng quyền thương hiệu nếu ta thực hiện một các có chiến lược. Điều này càng có giá trị khi ta thấy các phương tiện truyền thông truyền thống như tivi, radio, báo chí ngày càng ít hiệu quả trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng.
-
Khi nào bạn cần tạo thương hiệu thứ hai? pdf
Mỗi khi xu thế thời trang hoặc kỹ thuật thay đổi, một thương hiệu, dù lớn hay nhỏ, đều đối mặt với lựa chọn khó khăn. Nên mở rộng sang kỹ thuật hoặc thiết kế mới hay nên tạo hẳn một thương hiệu mới? Khi xu hướng thay đổi rõ rệt, câu trả lời sáng suốt hầu như luôn là “tung một thương hiệu mới”.
-
Đặt tên thương hiệu: Theo “Tây” hay “Ta” – pdf
Ở khía cạnh một doanh nghiệp, việc quyết định đặt tên thương hiệu theo “Tây” hay “Ta” không chỉ dựa trên lòng tự hào dân tộc mà phần nhiều dựa lợi điểm của việc đặt tên này trong việc nâng cao khả năng thành công của một thương hiệu.
-
Định vị – Chiến lược của nhà quảng cáo hay nhận thức của người tiêu dùng? Pdf
“Định vị” được Al Ries và Jack Trout khai sinh vào thập niên 70. Từ đó đến nay đã có hàng tá sách viết về đề tài này, nhưng nếu trưng cầu ý kiến của tất cả những vị có học thức, bạn sẽ nhận được rất nhiều câu trả lời trái ngược nhau. Thậm chí họ chẳng nhất trí được rằng định vị nên được thể hiện bằng động từ hay danh từ.
-
Du lịch Việt Nam: Sáng tạo slogan hay hành trình đi tìm định vị thương hiệu pdf
Du lịch là một lĩnh vực kinh doanh được xem là mũi nhọn của nền kinh tế Việt Nam hiện tại và trong tương lai. Kỳ vọng của ngành là đến năm 2020 sẽ mang lại một nguồn doanh thu là 19-20 tỉ USD.