-
Các cách tiếp cận khác nhau liên quan đến việc định giá thương hiệu
Thương hiệu và một vài tài sản vô hình khác dù ở quy mô như thế nào thì cũng luôn luôn được xác định dựa trên giá trị tài chính. Nhưng chỉ đến cuối những năm 1980 mới xuất hiện một số mô hình tiếp cận khả dĩ có thể hiểu và định giá được thương hiệu.
-
Top 10 thương hiệu ngân hàng trị giá 171 tỷ USD
10 thương hiệu ngân hàng dẫn đầu thế giới có giá trị 171 tỷ USD, theo báo cáo mới nhất của Tạp chí Brand Finance Global Banking 500.
-
Thương hiệu của bạn mạnh đến đâu?
Cắt giảm ngân sách và rút gọn số lượng nhân viên có thể giúp bạn hạn chế các hoạt động marketing và chi phí, nhưng để thương hiệu của bạn không chỉ sống sót mà còn phát triển tốt trong tình trạng suy thoái, bạn phải hành động và đảm bảo nó tiếp tục duy trì được sức mạnh.
-
Định giá thương hiệu Việt
Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 20 thương hiệu đắt giá nhất hành tinh. Theo đó, Apple đã vươn lên vị trí số 1 trong bảng xếp hạng với giá trị thương hiệu được định giá là 57,4 tỷ USD. Tiếp đó là Microsoft trị giá 56,6 tỷ USD và thứ ba là Coca - cola với giá trị 55,4 USD. Điều này cũng cho thấy sức mạnh và giá trị vô hình của thương hiệu lớn như thế nào.