Connect with us
  • Hàng hiệu trực tuyến cho mọi người

    Sự xa hoa là một lối tư duy: những thứ sang trọng là đặc quyền của thiểu số và là sự ghen tỵ của đa số. Internet lại là một kiểu tư duy khác: thông tin, tiện lợi và những món hời mà ai cũng có thể có được. Đặt hai cách nghĩ này cạnh nhau, một câu đó thú vị được hình thành.

  • Những slogan “đỉnh nhất” trong tiếp thị và quảng cáo

    Một Slogan tốt cần phải ngắn ngọn, dễ nhớ và thể hiện được những đặc điểm nổi bật của sản phẩm. Những slogan hay thường thúc đẩy việc bán hàng tốt hơn cũng như được khách hàng nhớ đến rất lâu. Sau đây là một số slogan “đỉnh” nhất trong lĩnh vực tiếp thị và quảng cáo.

  • Gia đình – “bến đỗ” mới của các nhà quảng cáo

    Với khung ảnh Do-Co-Mo, quảng cáo không chỉ “di dời” từ bên ngoài vào tận trong nhà mà còn đạt được điều mà TV không làm được – khả năng thấu hiểu sâu sắc về ý thích người dùng. 

  • Lời khuyên kinh doanh từ David Ogilvy

    Khi Patricial Sellers, phóng viên tạp chí Fortune, hỏi David Ogilvy về bí quyết xây dựng và vận hành một doanh nghiệp, huyền thoại 80 tuổi đã đưa ra những lời khuyên sau:

  • Đưa khuyến mãi vào quảng cáo: hạ thấp thương hiệu?

    Trong tình hình kinh tế hiện nay, quảng cáo cho các chương trình khuyến mãi, đại hạ giá liên tục xuất hiện, đến nỗi bạn có thể hình dung cảnh các CEO và CFO cương quyết hạ giá để tăng doanh số, kiếm thêm lời, và buộc các anh CMO “quảng cáo nhanh để khách hàng còn biết”.

  • Bill Bernbach – Thiên tài quảng cáo đích thực

    “Nobody’s Perfect” là tiêu đề của quyển sách mới nhất được Doris Willens viết về Bill Bernbach và thời kỳ vàng son của quảng cáo.

  • Khám phá chiến lược thiết kế dịch vụ trong ngành bán xe ôtô

    Thiết kế dịch vụ là một hệ thống hướng tới tương tác toàn diện với khách hàng. Đây là lĩnh vực đã tồn tại từ lâu nhưng đang trở nên ngày càng quan trọng trong nền kinh tế trải nghiệm hiện tại. Trong bối cảnh trên, các tác giả phân tích tiến trình của chiến lược thiết kế mà họ đã xây dựng cho một doanh nghiệp bán xe ôtô ở Vancouver và sau một năm hoạt động, hệ thống này đã tăng doan

  • Năm 2010 – 5 chiến lược chuẩn bị thương hiệu cho thành công

    Tại The Brand Ascension Group, chúng tôi chọn đi theo và tận dụng thời cơ của sự thay đổi. Chúng tôi gợi ý năm chiến lược để giúp nâng cao thương hiệu một cách bền vững. 

  • Yêu quý thương hiệu

    Cách tạo ra sự trung thành thương hiệu thông qua sự tham gia của nhân viên trong doanh nghiệp. Xây dựng thương hiệu trong môi trường kinh doanh hiện nay rất khác so với ngày xưa. Doanh nghiệp không thể chỉ dựa vào marketing để xây dựng thương hiệu.  

  • Xây dựng thương hiệu và những lợi ích cảm tính

    Không giống như trạng thái cảm xúc đơn thuần, lợi ích cảm tính thường diễn đạt thông điệp nhận thức phức tạp và tích cực mà khách hàng có được khi họ sử dụng, “khoe” hay gắn bó với thương hiệu và các tính năng của nó.

Xem thêm

DNA Viết

To Top