-
Chiến lược Apple – khi người dùng được thể hiện bản thân
Bằng cách dồn nội lực vào lý tưởng thương hiệu – cho phép người dùng thể hiện bản thân – Apple đã tạo nên một thị trường riêng cho chính mình.
-
Quảng cáo sáng tạo trên “tay cầm” của xe buýt
Mọi người thường cho rằng phải có nhiều tiền mới làm quảng cáo được! Điều này không hoàn toàn đúng vì có những cách thức quảng cáo rất đơn giản nhưng lại hiệu quả mà có thể bạn chưa bao giờ nghĩ tới. Đó chính là quảng cáo trên “tay cầm” xe buýt.
-
Ambient Advertising – 25 ý tưởng quảng cáo hay
Ambient Advertising là một thuật ngữ trong ngành quảng cáo được sử dụng vào đầu những năm 1990 khi một số doanh nghiệp yêu cầu các đối tác quảng cáo của mình (Agency) hãy làm “một cái gì đó mới mẻ” cho họ.
-
26 quảng cáo báo theo trường phái tối giản
Trường phái tối giản (minimalist) từng được họa sĩ thiên tài Leornard da Vinci và kiến trúc sư lừng danh Ludwig Mies van der Rohe ca tụng hết lời. Đây cũng là ý tưởng được tận dụng trong thiết kế và quảng cáo.
-
33 quảng cáo sáng tạo ở trạm xe buýt
Quảng cáo ở trạm xe buýt mang lại hiệu quả rất cao, đôi lúc còn hơn hẳn những hình thức quảng cáo đắt tiền khác, theo nghiên cứu của Right Angle Media. Ngoài ra, một số không gian khá hẹp, không đủ chỗ để đăng billboard, thì trạm xe buýt chính là lựa chọn số 1.
-
21 quảng cáo trang đôi sáng tạo trên tạp chí
Tuy đắt hơn quảng cáo báo, quảng cáo trên tạp chí có mức độ chọn lọc đối tượng cao hơn, do bạn có thể chọn những tạp chí chuyên đề trong những lĩnh vực mà khách hàng mục tiêu ưa thích. Ngoài ra, do chất lượng in ấn tốt hơn, đây chính là kênh quảng cáo lý tưởng với những sản phẩm khá cao cấp.
-
33 quảng cáo billboard sáng tạo
Quảng cáo billboard được tạo ra với chủ đích thu hút sự chú ý của người khác và gây ấn tượng khó quên, khiến người xem phải nghĩ về quảng cáo.
-
33 mẫu quảng cáo ambient thú vị
Nhiều lúc quảng cáo làm phiền chúng ta đến nỗi chúng ta chỉ muốn tắt TV cho xong chuyện. Nhưng phải chăng quảng cáo nào cũng quấy rối như vậy?
-
20 ý tưởng quảng cáo sáng tạo của Mc Donalds
Mỗi ngày hàng ngàn quảng cáo đập vào mắt bạn, nào là quảng cáo trên trên truyền hình, trên báo, billboard, trạm xe buýt... Có lẽ bạn cũng chả nhớ được bao nhiêu với vô số các quảng cáo này. Chỉ những quảng cáo hay và ấn tượng nhất mới tồn tại trong tâm trí người tiêu dùng.
-
6 lầm tưởng trong xây dựng thương hiệu – Phần I
Mọi người thường có suy nghĩ rằng xây dựng thương hiệu mạnh phải mất một thời gian dài, tính bằng nhiều năm ròng. Suy nghĩ này càng được củng cố khi nó được đưa vào các giáo trình trong các trường đại học kinh doanh.