-
15 logo của các thương hiệu thời trang hàng đầu
Mọi người có thể cho rằng kiểu dáng hay chất lượng sản phẩm là lý do chính để khách hàng chọn sản phẩm của Gucci hay Prada. Tuy nhiên, thương hiệu là một lý do quan trọng không kém và logo chính là những nhân tố căn bản trong việc thể hiện hình ảnh thương hiệu.
-
Đặt tên thương hiệu theo “Tây”: trào lưu hay chiến lược
Ngày càng nhiều doanh nghiệp dùng tên nước ngoài để đặt tên cho sản phẩm hay dự án của mình. Bạn có thể thấy rất nhiều sản phẩm thời trang hay các cao ốc, dự án bất động sản mang tên “Tây”. Liệu đây là một trào lưu “sính ngoại” hay một chiến lược để giúp các doanh nghiệp tiếp cận thị trường nội địa?
-
Bộ sưu tập 25 logo đơn giản mà sáng tạo
Một logo sáng tạo không chỉ tạo được sự nhận biết của thương hiệu mà còn đóng góp cho sự thành công của một doanh nghiệp. Logo ảnh hưởng rất nhiều trong việc cảm nhận và đánh giá khách hàng về một doanh nghiệp.
-
5 yếu tố tạo nên một logo chuẩn
Logo là diện mạo của thương hiệu và định nghĩa về cái đẹp, xấu của “nhan sắc” này có thể thay đổi theo thời gian. Tuy nhiên, bản chất của một logo được xem là “chuẩn” vẫn không thay đổi., và hội tụ các yếu tố sau: Ấn tượng, Đơn giản, Khó quên, Linh hoạt, Bền vững và Chuyên nghiệp.
-
Khi nhà tiếp thị không biết chính xác cái mình đang bán?
Điều này nghe có vẻ phi lý? Không lẽ nào một nhà tiếp thị lại không biết được chính xác là mình đang bán cái gì? Việc xác định được chính xác cái mà doanh nghiệp đang bán đôi khi là một vấn đề hóc búa và không hề đơn giản như mọi người thường nghĩ.
-
Du lịch Việt Nam: Sáng tạo slogan hay hành trình đi tìm định vị thương hiệu
Du lịch là một lĩnh vực kinh doanh được xem là mũi nhọn của nền kinh tế Việt Nam hiện tại và trong tương lai. Kỳ vọng của ngành là đến năm 2020 sẽ mang lại một nguồn doanh thu là 19-20 tỉ USD.
-
Phong cách thiết kế logo của 10 nghệ sĩ và ban nhạc nổi tiếng
Các nghệ sĩ đã thành danh khi xây dựng được hình ảnh thương hiệu trong thế giới âm nhạc của mình. Những nghệ sĩ này sở hữu các logo thiết kế với phong cách khá đơn giản nhưng ấn tượng và dễ ứng dụng trong việc khai triển các vật dụng quảng bá hình ảnh hương hiệu.
-
Phương pháp xác định thị trường mục tiêu
Nếu bạn hỏi các doanh nghiệp nhỏ: "Khách hàng của bạn là ai? Những người nào sẽ mua sản phẩm của bạn?". Bạn sẽ ngạc nhiên khi ngay cả những người chủ doanh nghiệp nhỏ có vẻ giàu kinh nghiệm về lĩnh vực này cũng không có ý niệm gì về việc ai sẽ mua sản phẩm của họ, hoặc họ cho rằng 'tất cả mọi người' đều mua.
-
Doanh nghiệp nhỏ và chiến lược thị trường ngách
Một trong những sai lầm lớn nhất của các doanh nghiệp nhỏ là cố gắng tiếp thị sản phẩm hay dịch vụ của mình cho một thị trường đại chúng thay vì tập trung vào một thị trường ngách.
-
ZMOT – Khoảnh khắc sáng tỏ thứ… zero
Internet tác động đến chúng ta nhiều hơn chúng ta tưởng. Từ những quyết định to tát như đầu tư chứng khoán, mua nhà, sắm xe hơi, đến những chuyện xem ra hết sức nhỏ nhặt như xem phim, thậm chí là đi chợ, chúng ta vẫn thường hay bắt đầu bằng cách “Lên mạng xem thử đã.”