-
4 tình huống nên đổi tên công ty
Trong vai trò chủ doanh nghiệp, bạn sẽ thường gặp gỡ và giao lưu với nhiều người, và khi đó, tên công ty của bạn cũng sẽ thường xuyên được nhắc đến trong đầu câu chuyện.
-
Những điều cần làm để không bị xem là “hàng chợ”
Giữa “hàng chợ” (commodity) và thương hiệu tồn tại sự khác biệt rõ rệt. Nếu sản phẩm của bạn chỉ được xem là “hàng chợ”, bạn chỉ có thể cạnh tranh bằng giá cả và lợi nhuận của bạn sẽ trượt dài theo thời gian, đặc biệt khi đối thủ của bạn đến từ những nước đang phát triển, nơi giá thành sản xuất và nhân công rất thấp.
-
Bộ sưu tập các thiết kế bao bì cà phê độc đáo
Phải chăng văn hóa Cà Phê Việt tồn tại và phát triển là do tâm hồn người Việt? Điều đó rất đúng. Nhưng còn một yếu tố khác làm nên văn hóa Cà Phê, đó là nhờ triết lý Cà Phê và sức mạnh quyến rũ đầy nhân tính của hạt Cà Phê.
-
10 thay đổi quan trọng về tiếp thị trong báo cáo Brandz 2013
Sự thay đổi và phát triển của công nghệ đã tác động mạnh mẽ đến tư duy và đem đến một cái nhìn mới mẻ về sự phát triển của thế giới ngày nay. Đó là một thế giới phẳng mà các quy luật tiếp thị hay lợi thế cạnh tranh đã bị thay đổi một cách toàn diện.
-
10 Bài học từ Steve Jobs dành cho nhà tiếp thị
Dù từng đưa Apple bên bờ vực phá sản trở thành một trong những công ty hàng đầu thế giới, nhưng Steve Jobs lại có lý lịch trích ngang mờ nhạt. Ông không phải là một kỹ sư và không biết viết cả một dòng code.
-
Bộ sưu tầm 21 namecard ấn tượng
Hầu hết mọi người đều coi namecard chỉ đơn giản là một tấm giấy nhỏ, nhưng thực tế công dụng của nó lại nhiều hơn bạn nghĩ.
-
Sự khác biệt của logo, nhận diện thương hiệu và thương hiệu
Logo không phải là thương hiệu mà cũng chẳng phải là nhận diện thương hiệu. Thiết kế logo, thiết kế nhận diện thương hiệu hay xây dựng thương hiệu đều có vai trò khác nhau, tuy nhiên chúng luôn tồn tại cùng nhau để tạo ra chân dung của thương hiệu.
-
Bộ sưu tập 50 logo chữ ấn tượng
Font chữ bản thân chúng cũng là một yếu tố thị giác, thiết kế logo không nhất thiết phải sử dụng một hình ảnh biểu tượng, sử dụng font chữ hợp lý vẫn giúp có được những tác phẩm logo vô cùng ấn tượng.
-
Thương hiệu nổi tiếng bị “nhái” tại Trung Quốc
Trung Quốc được biết đến như một đất nước có truyền thống văn hóa lâu đời trên thế giới. Tuy nhiên, đất nước này cũng được xem là “thiên đường” của hàng nhái. Các thương hiệu nổi tiếng đã được nhái lại một cách “tài tình” và bày bán công khai tại các siêu thị.
-
Phương pháp tiếp thị B2B [Infographic]
Tiếp thị B2B (Business to Business) chưa bao giờ là một công việc dễ dàng cả. Nếu bạn đang làm tiếp thị trong lĩnh vực B2B và đang cần phải đưa ra một kế hoạch tiếp thị, vậy thì kênh tiếp thị nào sẽ hiệu quả nhất cho nhóm khách hàng này?