-
Tên thương hiệu trở thành “động từ”?
Một số tên thương hiệu đã trở thành động từ: Bạn không chỉ nói là tìm kiếm trên mạng internet, bạn nói là google thông tin. Bạn fedex hàng hóa, hay vì chỉ nói vận chuyển hàng hóa. Bạn xerox ghi chú của mình, thay vì chỉ nói là photo tài liệu.
-
Điều gì khiến một câu slogan dễ nhớ?
Slogan dễ nhớ là những cụm từ, những câu nói bắt tai. Một khi bạn đã nghe được vài lần bạn có thể dễ dàng ghi nhớ và lặp lại chúng...
-
Các nhân tố tạo nên thành công của chiến lược thương hiệu
Có thể Doanh nghiệp của bạn có sản phẩm hay dịch vụ tương tự như các doanh nghiệp khác nhưng lý do để bạn vẫn có thể tồn tại được bởi vì thương hiệu của bạn là duy nhất.
-
Thương hiệu trước, kinh doanh sau
Nhiều doanh nghiệp xây dựng thương hiệu dựa trên hoạt động kinh doanh của họ. Họ thiết lập tài sản hữu hình và các dây chuyền sản xuất và sau đó mới quan tâm đến phát triển các giá trị vô hình như thương hiệu. Nói cách khác, họ khởi hành từ vật chất rồi mới đi đến tình cảm.
-
Thấu hiểu người dùng các Mạng cộng đồng
Nếu làn sóng kết nối cộng đồng khiến bạn thắc mắc không hiểu tại sao người ta lại bỏ thời gian cho việc này và “Công ty mình có thể tận dụng gì từ trào lưu mạng cộng đồng?”, bạn sẽ có rất nhiều điểm tương đồng với giáo sư Mikolaj Jan Piskorski từ Trường Kinh doanh Harvard
-
Tương lai nào dành cho những thương hiệu tài chính lớn?
Tin tức mới về việc AIG chuyển tên thành AIU tại trụ sở của công ty thua lỗ này tại New York đã nhắc nhớ rằng, thương hiệu là một tài sản quý giá. Giá trị của một tài sản thương hiệu phụ thuộc vào uy tín trong quá khứ và khả năng tiếp tục gìn giữ uy tín ấy trong tương lai.
-
Các thương hiệu phá sản đi về đâu?
Doanh nghiệp, và gần đây là các cá nhân, đã quá quen với sự phá sản như giải pháp cuối cùng. Nhưng trong bối cảnh kinh tế ngày nay, phá sản không còn là từ mang ý nghĩa tiêu cực mà đã trở thành một phần trong vốn từ hàng ngày của chúng ta.