Connect with us

Các thiết kế túi xách không “đụng hàng”

DNA Viết

Các thiết kế túi xách không “đụng hàng”

Khi bán một sản phẩm thì thiết kế bên ngoài đóng vai trò rất quan trọng. Như vậy cũng chưa đủ, nếu Khách hàng còn có những trải nghiệm đáng nhớ khi mua sắm thì còn gì tuyệt hơn - và một cách có thể thực hiện là bạn hãy thiết kế một túi xách đựng sản phẩm thật ấn tượng.

Với những túi xách không đụng hàng như hình ảnh minh họa dưới đây, Khách hàng của bạn sẽ có một trải nghiệm mua sắm khó quên, và khi họ mang túi xách này đi trên đường thì sẽ được mọi người chú ý. Các túi xách là một phương tiện quảng bá vô cùng hiệu quả cho thương hiệu và sản phẩm của bạn.

Buddies: Pet On A Leash Shopping Bag

San Li Tun Village: Let’s Play XXL Bag

City Harvest: Empty Stomach Bag

LG: Laundry Machine Bag

Tom of Finland: Crotch Bag

Astrid & Therese: Wine Bag

Bird Bag

Stop’n Grow Bags

GNC Burn 60: Slim Waist Bag

Kong: Shoelace Bag

Greenpeace: Animal Hand (or paw) Bag

Dubai Autism Center: Helping Hand Bag

Carlsberg Shumensko Beer: Crate Bag

Kiyan Dane Pars: Knowledge Makes The Difference Bag

Global Action in the Interest of Animals (GAIA): Plastic Bags Kill

Yarn Ball Bag

Panadol: Headache Bag

Karl Lagerfeld: Goggle Bag

DNA Branding – www.dna.com.vn

Tham khảo một số nguồn internet

Có thể bạn quan tâm...
Click để bình luận

Nhập bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

nine − two =

To Top