Download tài liệu 8 nguyên tắc xây dựng thương hiệu – pdf Trong tâm trí người tiêu dùng, thương hiệu thành công có những đặc điểm sau: đặc trưng, có cam kết hấp dẫn và luôn uy tín. Như Walter Landor từng nhận xét: “Sản phẩm ra đời trong nhà máy còn thương hiệu được tạo ra trong tâm trí.” Ngày đăng 09/04/2012 Share Bình luận Download Chủ đề liên quanXây dựng thương hiệu Có thể bạn quan tâm... 6 lầm tưởng trong xây dựng thương hiệu – Phần II Xây dựng thương hiệu: Đấu “Trí” chứ không đấu “Tiền” Xây dựng thương hiệu: Có cần thời gian? Ít tiền có làm thương hiệu được không? Thành công thương hiệu bắt đầu từ đâu? 10 lỗi trong xây dựng thương hiệu Tìm “gen” của thương hiệu Nhiều doanh nghiệp địa ốc chưa đầu tư cho thương hiệu Công nghệ số giúp gì cho xây dựng thương hiệu? Công thức hoàn hảo để xây dựng thương hiệu của bạn Click để bình luận Nhập bình luận Hủy Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *Bình luận Tên * Email * Trang web Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. Please enter an answer in digits:two × four =