Download tài liệu 8 nguyên tắc xây dựng thương hiệu – pdf Trong tâm trí người tiêu dùng, thương hiệu thành công có những đặc điểm sau: đặc trưng, có cam kết hấp dẫn và luôn uy tín. Như Walter Landor từng nhận xét: “Sản phẩm ra đời trong nhà máy còn thương hiệu được tạo ra trong tâm trí.” Ngày đăng 09/04/2012 Share Bình luận Download Chủ đề liên quanXây dựng thương hiệu Có thể bạn quan tâm... Hữu xạ tự nhiên hương là không đủ 7 thách thức trong xây dựng thương hiệu – pdf 7 thách thức trong xây dựng thương hiệu Muốn bán được hàng? Hãy xác định đúng sứ mệnh doanh nghiệp Thương hiệu: Bảo vệ từ “gốc” Thương hiệu và 6 điều thôi thúc Xôi chè làm thương hiệu Xây dựng thương hiệu hay phát triển kinh doanh? pdf 6 lầm tưởng trong xây dựng thương hiệu 6 lầm tưởng trong xây dựng thương hiệu – Phần I Click để bình luận Nhập bình luận Hủy Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *Bình luận Tên * Email * Trang web Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. Please enter an answer in digits:4 × 2 =