-
Phát huy sức mạnh người tiêu dùng
Việc cơ quan chức năng thường xuyên phản ứng theo đuôi những phát hiện không an toàn thực phẩm từ nước ngoài, một phần lớn qua thông tin báo chí cho thấy việc thiết lập một hàng rào phòng vệ làm nhiệm vụ cảnh bảo và chắt lọc thông tin là vô cùng cấp thiết.
-
Doanh nghiệp kiệt sức vì vốn
Tại buổi giao ban, làm việc với đại diện các hiệp hội, hội DN và DN do VCCI vừa tổ chức, “vốn” tiếp tục trở thành bức xúc của các DN, gây khó khăn trong sản xuất kinh doanh.
-
Hãng sản xuất điện thoại BlackBerry công bố lợi nhuận gây thất vọng
Giá trị thị trường của RIM đã giảm hơn 15 tỷ USD tính từ đầu năm 2011 đến nay bởi cổ phiếu của công ty đã giảm hơn 50% tính từ ngày 01/01/2011.
-
Hàng hiệu đua nhau “đào mỏ” dân chơi
Nhiều nhãn hàng cao cấp từ châu Âu, châu Mỹ đang lên kế hoạch niêm yết trên sàn chứng khoán châu Á, đặc biệt là Hong Kong để khai thác thị trường béo bở này và thu hút thêm nhiều khách hàng khi nhu cầu đồ xa xỉ tại châu lục tăng chóng mặt.
-
10 cách xây dựng thông điệp thương hiệu tạo hiệu ứng tình cảm cao
Những bước đột phá gần đây trong ngành khoa học thần kinh một lần nữa khẳng định điều các chuyên gia tiếp thị đã cảm nhận từ lâu, nhưng đôi khi lại lãng quên khi bị cuốn vào guồng quay của cỗ máy quảng cáo ngày nay.
-
Tụt hạng vẫn vui
Dù có bị tụt hạng so với trước nhưng Việt Nam vẫn là một trong những thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất thế giới. Kênh bán lẻ hiện đại tiếp tục tăng trưởng mạnh cùng với việc thị trường nông thôn đang ngày càng phát triển.
-
3 điểm yếu của du lịch Việt Nam
Vừa qua, tờ Financial Times (Anh) đã nêu ra 3 nhược điểm cơ bản của du lịch Việt Nam. Điều đáng nói là những điểm này không mới nhưng vẫn tiếp tục tồn tại.
-
70% cao ốc mang tên nước ngoài
Việc chọn tên nước ngoài đặt cho cao ốc, trung tâm thương mại, khu đô thị mới đang trở thành xu hướng khá phổ biến. Thậm chí tại một số khu vực, cao ốc mang tên nước ngoài gần như lấn át cao ốc tên Việt.
-
PR trong ngành bán lẻ
Theo báo cáo của Tổ chức Euromonitor về Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp (DN) bán lẻ hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương năm 2009, Việt Nam có 7 đơn vị tham gia bảng xếp hạng với tổng doanh thu 1,794 triệu USD, tăng trưởng 21,3%, trong đó doanh thu trung bình của những công ty có thứ hạng cao nhất tại Việt Nam là từ 300 - 400 triệu USD.
-
Tiếp thị tại cửa hàng chưa đủ
Tiếp thị tại cửa hàng thời nay là chưa đủ. Giờ đây việc mua sắm bắt đầu khá lâu trên mạng trước khi người tiêu dùng bước vào cửa hàng.