-
Marketing, trí nhớ và tâm trí
Những nhà làm marketing, và tâm trí của những đối tượng họ cố gắng tác động đến thường hiện hữu nhiều mâu thuẫn. Không may thay, chúng đang được nhồi nhét vào tâm trí của nhiều người vốn không hề mong muốn giải quyết mâu thuẫn đó.
-
Nhãn mác và những thông tin không thể bỏ qua
Bạn là doanh nhân, bạn là Sếp! Bạn là người chỉ đạo và ra chỉ thị làm việc. Nhân viên nào đọc không hết làm chưa đủ chỉ thị là… biết tay sếp ngay! Vậy đã có khi nào bạn đọc đủ và hiểu hết thông tin, con số trên cái nhãn mác bé tý tẹo trước khi mua hàng chưa nhỉ?
-
11 cái bóng ảo về tiếp thị
Biết rõ sự khác biệt là bước đầu tiên trong quy trình xây dựng và thực thi bất cứ chiến dịch thành công nào. Trong tiếp thị cũng vậy, đôi khi có những cái bóng ảo cần nhận biết mà lâu nay chúng ta vẫn nghĩ là những hình ảnh thực về tiếp thị.
-
Bí quyết tăng giá trị thương hiệu
Làm thương hiệu là một quá trình lâu dài và đòi hỏi nguồn kinh phí khá lớn. Theo nghiên cứu, các tập đoàn, nhãn hiệu lớn trên thế giới chi tiêu khoảng 10% tổng doanh thu cho việc quảng cáo.
-
Bí quyết xây dựng thương hiệu tiết kiệm nhưng hiệu quả
Nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ theo đuổi các mối quan hệ với khách hàng khá hiệu quả, nhưng họ dường như không đạt được những kết quả mong muốn trong việc nuôi dưỡng chúng. Vấn đề nằm ở tầm quan trọng của các chiến lược và cách thức củng cố nhãn hiệu trong kinh doanh.
-
Marketing trong thời đại mới
Marketing áp dụng hiện nay đã trở nên lỗi thời hay chính thế giới kinh doanh đang phát triển đến một tầm cao mới phức tạp hơn, khi mà các hoạt động phân phối hay việc tiếp cận thông tin trở nên phổ biến?
-
Nhượng quyền thương hiệu cũng cần sáng tạo
Franchise (nhượng quyền thương hiệu) đi liền với rất nhiều quy tắc và cách thức vận hành hướng tới việc cung cấp có người tiêu dùng các loại dịch vụ thống nhất ở tất cả các cửa hàng. Sự thống nhất sẽ tạo nên lợi nhuận - nhưng sáng tạo sẽ mang đến lợi nhuận cao hơn.
-
Sáng tạo những dịch vụ mà khách hàng muốn
Ngày nay, việc sáng tạo ra các dịch vụ mới vừa có khả năng giữ chân khách hàng vừa tạo ra lợi nhuận quả thật gian nan khi mà khách hàng luôn có vô số lựa chọn và được vô vàn các nhà cung cấp và kênh phân phối chào mời.
-
Những sự thật đơn giản về Marketing
Có những sự thật đơn giản về marketing mà đôi khi các doanh nghiệp lại lãng quên. Theo GEORGE TOROK – đồng tác giả của cuốn sách thuộc hạng Best-seller có nhan đề Secrets of power marketing (tạm dịch: Bí mật sau những hoạt động Marketing mà nếu tuân theo nó, doanh nghiệp sẽ cải thiện được kết quả hoạt động kinh doanh
-
Điều gì làm nên một dịch vụ khách hàng chất lượng?
Không ít doanh nghiệp luôn cố gắng tạo ra một dịch vụ khách hàng chất lượng bằng cách yêu cầu nhân viên phải tuân theo những khuôn khổ, nguyên tắc về chăm sóc khách hàng.