Connect with us
  • VNPost loay hoay với lộ trình cắt lỗ

    “Nếu VNPost không triển khai các giải pháp đồng bộ và quyết liệt thì xác suất cắt hoàn toàn khoản lỗ 1.000 tỉ đồng/năm vào năm 2013 chỉ là 50/50”, ông Mai Liêm Trực nhận xét.

  • Thương vụ Google – Motorola sẽ làm dậy sóng thị trường di động

    Việc Google mua lại Motorola Mobility được cho là sẽ tạo ra một thế trận mới giữa các nhà sản xuất thiết bị di động.

  • Mạo hiểm bắt tay với MU, Beeline được những gì?

    Chấp nhận bỏ ra một số tiền không nhỏ để hợp tác với Manchester United, đây là cơ hội vàng nếu biết nắm bắt song cũng lại là “con bài” khá mạo hiểm của Beeline - mạng di động quốc tế duy nhất tại VN.

  • Thương hiệu Subway đã đánh bại gã khổng lồ McDonald thế nào?

    Câu chuyện Subway đánh bật gã khổng lồ McDonald để chiếm ngôi đầu bảng trong trong ngành đồ ăn nhanh (fast-food) chứa đựng vô số các bài học kinh doanh bổ ích cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

  • Canh bạc 12,5 tỉ USD của Google

    Google đã chơi một canh bạc lớn khi mua lại Hãng điện thoại di động Motorola Mobility với giá kỷ lục: 12,5 tỉ USD. Thỏa thuận này cũng gây chấn động thị trường di động châu Á.

  • Mua bán thương hiệu: Chọn đường quang hay quàng bụi rậm

    Ẩn sau các thương vụ mua bán còn là chiến lược “thôn tính” thương hiệu và thị trường. Không có kinh nghiệm, dù có trong tay cả triệu đô nhưng nhiều DN phải hối tiếc sau khi bán đi thương hiệu bao năm gây dựng.

  • Cửa hàng tiện lợi: Lách giữa hai gọng kìm

    Mô hình cửa hàng tiện lợi đã và đang phát huy lợi thế vì có mạng lưới phân phối khá rộng, đi sâu vào khu dân cư, chủng loại phong phú... Kênh bán lẻ này tiếp tục hứa hẹn nhiều kỳ vọng trong tương lai.

  • Nước cờ của LienVietBank

    Ôm một doanh nghiệp bị lỗ dù không lớn nhưng có mô hình hoạt động khác hẳn mô hình của Ngân hàng, lại phải tạo nhiều việc làm cho nhân viên là một gánh nặng cho LPB, chuyên gia Nguyễn Quang A nhận xét.

  • Mạng di động: Tìm phương trời mới

    Thị trường viễn thông di động Việt Nam sắp cán ngưỡng bão hòa. Vì vậy, các công ty viễn thông đã mạnh mẽ đầu tư ra nước ngoài để có thể tiếp tục phát triển.

  • Khởi động chiến dịch hàng Tết

    Để đảm bảo hiệu quả, doanh nghiệp nên chuẩn bị kế hoạch hàng Tết từ 6 tháng trước Tết, thời điểm sức mua có thể tăng gần gấp đôi ngày thường.

Xem thêm

DNA Viết

To Top